download Smart Launcher APK

Smart Launcher

 APK

Download Smart Launcher - Thay đổi và tinh chỉnh giao diện màn hình Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Smart Launcher được đánh giá là một trong những bộ Launcher thông minh và hoàn hảo nhất cho thiết bị Android, là giải pháp thay thế cho giao diện gốc bằng một giao diện khác lạ, độc đáo, mượt mà, nhẹ nhàng và nhiều tùy biến hơn. Smart Launcher cho phép bạn truy cập và khởi chạy các tiện ích trên điện thoại và Android dễ dàng hơn, cùng với hàng loạt tính năng mạnh mẽ và thú vị khác.


Smart Launcher sẽ mang đến cho người dùng Android một luồng gió mới thay đổi sự nhàm chán khi bạn phải sử dụng mãi một giao diện cũ, giúp người dùng có nhiều sự trải nghiệm bất ngờ. Sự khác biệt của Smart Launcher là nó được xây dựng dựa trên giao diện mã nguồn mở AOSP nên có ưu điểm là nhẹ nhàng và không tiêu tốn nhiều tài nguyên máy như pin, ram…hiện có hơn 20 triêu lượt tải về trên Google play. Smart Launcher sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình khởi động của thiết bị giúp bạn làm việc nhanh chóng hơn với các ứng dụng thường xuyên truy cập.

Smart Launcher 3
Download Smart Launcher  - ứng dụng thay đổi và tinh chỉnh giao diện màn hình Android

Smart Launcher tự động phân loại các ứng dụng yêu thích của bạn, thanh tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm nội dung nhanh hơn, các thông báo sẽ được hiển thị trên màn hình chủ, đồng thời có thể được tích hợp những thông báo quan trọng trên màn hình khóa. Các tính năng của Smart Launcher được tối ưu hóa cho các thao tác vuốt và chạm, đề cao tính cá nhân hóa, có phong phú các theme và các ứng dụng đi kèm để người dùng lựa chọn. Với Smart Launcher bạn hoàn toàn yên tâm khi thao tác bằng cách thiết lập mật khẩu và ứng dụng chỉ được kích hoạt khi nhập đúng password. Điều này vô cùng hữu ích khi bạn muốn cho  bạn bè mượn điện thoại để sử dụng.

Smart Launcher là ứng dụng tùy biến màn hình Android được đông đảo người dùng sử dụng với nhiều hiệu ứng và tính năng hữu ích. Đặc biệt Smart Launcher còn tích hợp thêm cả sidebar giúp người dùng phân loại ứng dụng theo danh mục một cách tự động.

Smart Launcher được đánh giá là ứng dụng giúp hiệu suất hoạt động của máy Android luôn ở mức tốt nhất. Với giao diện thân thiện, Smart Launcher được thiết kế theo phong cách Material Design rất hiện đại và trực quan. Bên cạnh đó là khả năng tùy biến cao giúp người dùng có thể thoái mái lựa chọn theme và các gói biểu tượng khác nhau theo sở thích cá tính của mình.

Danh sách các ứng dụng thường xuyên sử dụng được tự động phân loại theo mục nhờ đó mà người dùng có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các ứng dụng yêu thích của mình. Tiện ích tìm kiếm vô cùng thuận tiện giúp người dùng tìm kiếm nhanh hơn từ ứng dụng, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội hay đến cả địa chỉ website mà bạn thường xuyên truy cập.

Smart Launcher có dung lượng tương đối nhẹ vì thế mà người dùng sẽ không phải bận tâm nhiều đến việc ứng dụng chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra Smart Launcher tương thích với hầu hết các thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng hay thậm chí với cả Google TV.

Smart Launcher bao gồm các phiên bản Smart Launcher cho Android, Smart Launcher APK và Smart Launcher Việt Hóa, bạn có thể tải Smart Launcher và trải nghiệm các phiên bản trên thiết bị Android của mình.

Các tính năng chính của Smart Launcher:

- Tùy biến màn hình Android

- Phân loại ứng dụng tự động

- Tìm kiếm nhanh chóng

- Tắt màn hình nhanh bằng 2 lần chạm

- Ẩn và bảo vệ ứng dụng bằng mật khẩu

- Dung lượng nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết bị Android


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smart Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Launcher APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm