download Romantic Quotes Cho Android

Romantic Quotes

 Cho Android

Download Romantic Quotes - Những trích dẫn lãng mạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2019

Romantic Quotes bao gồm các trích dẫn lãng mạn thể hiện những tình cảm chân thực hay chân lý cuộc sống, những trích dẫn trong Romantic Quotes còn được thể hiện dưới dạng những hình ảnh nhắm tăng tính tương tác. Ngoài ra trong ứng dụng còn có những hình nền về tình yêu đẹp mắt để bạn trang trí cho màn hình.




Romantic Quotes gồm những trích dẫn thú vị nói đến rất nhiều chủ đề lãng mạn trong cuộc sống: tình yêu, nụ hôn, valentine...Quotes được hiểu là những đoạn trích dẫn, những dòng chữ biểu thị cảm xúc, tâm trạng, chẳng hạn như câu châm ngôn, slogan thú vị, thể hiện trên một hình ảnh phù hợp để truyền tải nội dung đến người đọc.

romantic quotes

Download Romantic Quotes, Những trích dẫn lãng mạn

 

Romantic Quotes cho phép bạn chia sẻ các trích dẫn mà bạn thích lên mạng xã hội, tạo danh mục các trích dẫn mà bạn yêu thích để sử dụng khi bạn cần. Bên cạnh đó ứng dụng còn mang đến nhiều hình nền lãng mạn chủ đề tình yêu để bạn trang trí màn hình.

Cùng với những Quotes lãng mạn, bạn có thể đọc thêm những Quote mùa thu được giới thiệu trên taimienphi, những Quote mùa thu rất hay và ý nghĩa đi kèm với những hình ảnh đẹp.

 

Các tính năng chính của Romantic Quotes:

 

- Những trích dẫn tình yêu lãng mạn

- Những hình ảnh đẹp đi kèm

- Chia sẻ trích dẫn lên mạng xã hội

- Hình nền trang trí điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Romantic Quotes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat romantic quotes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Romantic Quotes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm