download Root Checker cho Android

Root Checker

 cho Android

Download Root Checker - Kiểm tra tình trạng root điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Root Checker là phần mềm dành cho các thiết bị di động Android, bao gồm cả phiên bản Android mới nhất, cung cấp phương thức đơn giản để kiểm tra thiết bị về quyền truy cập root (administrator, superuser hay SU). Nói cách khác, Root Checker hỗ trợ người dùng xác minh thiết bị của mình đã root hay chưa.



Root Checker kiểm tra quyền truy cập root (superuser) trên thiết bị bằng phương pháp nhanh chóng, đáng tin cậy, được hơn 10 triệu thiết bị Android bao gồm Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, Huawei... áp dụng thành công. Nhị phân SU là nhị phân thông dụng nhất được sử dụng trên các thiết bị Android để cung cấp và quản lý quyền truy cập root.

Nếu kiểm tra thấy điện thoại của mình chưa root, bạn có thể sử dụng công cụ iRoot để tiến hành root thiết bị Android an toàn và nhanh chóng, việc root thiết bị bằng iRoot là cách đơn giản để bạn nắm được nhiều quyền hơn trong việc kiểm soát các tính năng của của điện thoại.

Root Checker kiểm tra và xác minh nhị phân SU nằm ở vị trí tiêu chuẩn trên thiết bị; đồng thời xác minh liệu nhị phân SU có đang hoạt động bình thường trong cấp quyền truy cập root hay không. Tiến trình xác nhận quyền truy cập root thiết bị Android đôi khi được gọi bằng thuật ngữ khác, chẳng hạn như quyền truy cập superuser hay administrator.

Những tính năng chính của phần mềm:

 

- Dễ dàng cài đặt

- Kiểm tra quyền truy cập root trên thiết bị Android

- Kiểm tra và xác minh hoạt động của nhị phân SU

- Làm việc với phiên bản Android mới nhất



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root Checker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm