download iRoot  1.8.8

iRoot

  1.8.8

Download iRoot - Công cụ hỗ trợ Root Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/09/2021

iRoot là một trong những công cụ hỗ trợ Root Android khá phổ biến hiện nay, bên cạnh những tính năng thông thường phần mềm cho phép người dùng can thiệp sâu hơn vào thiết bị cũng như tạo lập môi trường an toàn bảo vệ người dùng.


Đối với người dùng Android, khi thực hiện Root thiết bị họ phải sử dụng những công cụ hỗ trợ để thực hiện, hầu hết các công cụ hiện nay đều khá mạnh mẽ và hỗ trợ khá tốt ví như Root Checker, Framaroot, Mobogenie hay Kingo Android... tuy nhiên sau khi thực hiện xong hầu hết người dùng nhận thấy họ đã mất bảo hành và không yên tâm về điều đó. Với iRoot có thể khắc phục được nhược điểm này, khá tốt so với Mobogenie hay một số công cụ khác.

iRoot trước đây được gọi là Vroot là một trong những công cụ Root được phát triển bởi Xinyi Network. iRoot dễ sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ USB debugging và kết nối điện thoại với máy tính, sau đó bấm vào nút "root" và chờ đợi kết quả mà nó thực hiện.

Mục tiêu của iRoot đang cung cấp những kinh nghiệm tuyệt vời và đơn giản cho tất cả người dùng Android. Phiên bản mới nhất của iRoot đã hỗ trợ hơn 8000 thiết bị Android hiệu quả hơn, dễ dàng hơn và nhanh hơn những phần mềm cùng chức năng khác.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm iRoot

- Công cụ Root Android nhanh chóng, ít thao tác - dễ sử dụng
- Hỗ trợ Root Android không mất bảo hành
- Hỗ trợ nhiều thiết bị Android
- Khả năng tương thích cao



Liên kết tải về - [17.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iRoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iroot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root Master 3/5 Root điện thoại Android dễ dàng và nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm