download Root Checker Pro cho Android

Root Checker Pro

 cho Android

Download Root Checker Pro - Kiểm tra quyền truy cập root của Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2021

Root Checker Pro là ứng dụng mang đến một giải pháp đơn giản hỗ trợ người dùng Android kiểm tra quyền truy cập root của máy như cập nhật nhị phân SU, Superuser hay quyền quản trị của máy. Root Checker Pro được thiết kế với giao diện người dùng cực kỳ đơn giản, dễ dàng thông báo cho người dùng biết trạng thái root hiện tại của máy.



Các bước root thiết bị Android có thể dễ với một số người nhưng lại phức tạp với những người khác, nhưng bất kể bạn có quen root máy không, Root Checker Pro đều sẽ giúp bạn xác định nhanh và chính xác trạng thái root của di động. Root Checker Pro cung cấp mọi thông tin liên quan đến tính năng chính, khả năng thực thi lệnh qua nhị phân SU khi có quyền truy cập root, phiên bản Root Checker cũng có chưc năng tương tự.

Root Checker Pro còn hỗ trợ kiểm tra và tìm kiếm cài đặt busybox trên máy, đồng thời cung cấp các thông tin cơ bản giải thích nguyên nhân cần root thiết bị Android hoặc không cần root máy trên di động đó. Root Checker Pro sử dụng dữ liệu phân tích Firebase để thu thập dữ liệu người dùng cơ bản như id của máy, thời gian sử dụng, quốc gia/địa phương, v.v.

Các tính năng chính của Root Checker Pro:

- Kiểm tra nhị phân SU.

- Kiểm tra mã build theo các từ khóa kiểm tra.

- Thực thi lệnh SU để kiểm tra quyền ưu tiên root.



Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root Checker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root checker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root Checker Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root Checker 3/5 Kiểm tra tình trạng root điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm