download Rose Love Caller Screen Cho Android

Rose Love Caller Screen

 Cho Android

Download Rose Love Caller Screen - Màn hình chờ hoa hồng tình yêu

Thu Hà  cập nhật: 04/05/2021

Rose Love Caller Screen cung cấp màn hình chờ hoa hồng tình yêu dành cho cuộc gọi đến, tạo phong cách riêng cho điện thoại của bạn cũng như khiến bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt bạn bè. Khi cài đặt Rose Love Caller Screen cho thiết bị của mình, màn hình chờ tuyệt đẹp đã xuất hiện sẵn với thiết kế avatar độc đáo khi trả lời cuộc gọi.


Rose Love Caller Screen sẽ làm cho người gọi đến của bạn trở nên đặc biệt hơn với màn hình chờ độc đáo và phong cách - biểu tượng hoa hồng tình yêu. Màn hình Rose Love Caller có nền chủ đề tuyệt vời đã xuất hiện sẵn khi ai đó gọi cho bạn, nút trả lời cũng được làm mới lạ hơn. Hiệu ứng động cũng xuất hiện đầy màu sắc khi bạn nhận cuộc gọi đến khiến bạn hào hứng hơn mỗi khi nhận điện thoại.

rose love caller screen

Download Rose Love Caller Screen, Màn hình chờ hoa hồng tình yêu

ASUS Calling Screen cũng là ứng dụng màn hình cuộc gọi đến trên điện thoại thay cho màn hình cũ quen thuộc, ASUS Calling Screen còn cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi, thêm cuộc gọi mới hay thoát cuộc gọi dễ dàng.

Rose Love Caller Screen cung cấp nhiều chủ đề nền cuộc gọi đến để người dùng lựa chọn, nút trả lời động để sử dụng, việc trượt và trả lời cuộc gọi khá đơn giản và thuận tiện. Để sử dụng màn hình chờ hoa hồng, bạn cần tải xuống và cài đặt ứng dụng hình nền này, sau đó màn hình người gọi sẽ tự động cài đặt trên điện thoại, việc của bạn chỉ là thưởng thức màn hình người gọi tuyệt đẹp này.

Các tính năng chính của Rose Love Caller Screen:

- Màn hình người gọi chủ đề hoa hồng tình yêu

- Nút trả lời động

- Thiết kế avatar độc đáo khi trả lời cuộc gọi

- Trượt và trả lời cuộc gọi đơn giản và thuận tiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rose Love Caller Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rose love caller screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rose Love Caller Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm