download Neat Color Phone Cho Android

Neat Color Phone

 Cho Android

Download Neat Color Phone - Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2019

Neat Color Phone cung cấp nhiều chủ đề màn hình người gọi để bạn tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến của mình. Nếu bạn không hài lòng với màn hình người gọi hệ thống của mình, hãy thử trải nghiệm Neat Color Phone để cảm nhận một phong cách hoàn toàn mới mẻ và độc đáo, thoát ra khỏi sự nhàm chán thường ngày mỗi khi nhận cuộc gọi đến.


1. Giới thiệu về Neat Color Phone

Neat Color Phone cho phép bạn tùy biến và thay đổi màn hình cuộc gọi đến với nhiều chủ đề màn hình khác nhau, đặc biệt là sự xuất hiện của đèn LED nhấp nháy khi có cuộc gọi điện thoại đến. Không chỉ có hiệu ứng đèn LED, màn hình gọi đến của bạn còn được làm đẹp bởi rất nhiều màu sắc tươi tắn đại diện cho nhiều phong cách khác nhau đáp ứng sở thích của nhiều người dùng.

neat color phone

Download Neat Color Phone ,Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến

Neat Color Phone còn mang đến nhiều hình nền đẹp mắt để bạn trang trí cho màn hình của mình, với chủ đề đa dạng như bốn mùa, cảnh sắc thiên nhiên, các kỳ quan thế giới.... Tất cả các chủ đề đều được cung cấp miễn phí và được cập nhật liên tục để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Nếu bạn muốn thay đổi cảm nhận mỗi khi nhận cuộc gọi đến, hãy trải nghiệm ứng dụng thú vị này.

2. Các tính năng chính của Neat Color Phone:

- Tùy chỉnh màn hình gọi đến với nhiều chủ đề.
- Đèn LED nhấp nháy khi có cuộc gọi đến.
- Nhiều hình nền đẹp mắt trang trí màn hình.
- Cập nhật hình nền mới liên tục.

3. App liên quan

Color Phone Flash cũng là ứng dụng tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến với nhiều chủ đề đẹp mắt và thú vị, trong đó có sự xuất hiện của đèn Flash nhấp nháy, rất nhiều màu sắc phong phú cho các cuộc gọi khác nhau của bạn, ngoài ra Color Phone Flash còn cho phép người dùng tùy chỉnh theme flash của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neat Color Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neat color phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neat Color Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Callflash 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android
  • MagiCall 3/5 Màn hình cuộc gọi chủ đề LED Flash
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm