download Ruangguru Cho Android

Ruangguru

 Cho Android

Download Ruangguru - Ứng dụng học online số 1 tại Indonesia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Ruangguru mang đến giải pháp học trực tuyến với rất nhiều tính năng hữu ích, tất cả đều được gói gọn trong một ứng dụng duy nhất, Ruangguru được phát triển bởi một trong những công ty công nghệ hàng đầu về lĩnh vực giáo dục tại Indonesia với hàng chục triệu người dùng.



Người dùng Ruangguru có thể bắt đầu việc học tập của mình bằng việc xem video, trả lời các câu hỏi thực hành, bài học riêng, bài tập áp dụng, tất cả đều có thể truy cập qua điện thoại thông minh. Nội dung cũng có sẵn cho các cấp độ khác nhau, từ tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông theo chương trình giảng dạy quốc gia và được thiết kế đặc biệt bởi các giảng viên giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất.

ruangguru

 

Tải Ruangguru cho Android - Ứng dụng học tập hữu ích cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ruangguru giúp người dùng hiểu các bài học dễ dàng hơn nhờ các video hoạt hình, bài tập thực hành, thảo luận và tóm tắt các mô đun. Bạn có thể xem hàng ngàn video học tập sinh động và các câu hỏi thảo luận từ bậc tiểu học cho đến THPT với các giáo viên trong thời lượng 5-10 phút cho mỗi video. Hơn nữa, bạn cũng có thể tải video về thiết bị của mình và xem lại ngay cả khi không có kết nối internet.

Tại Việt Nam thì HocTot là một trong những ứng dụng học tập được sử dụng nhiều nhất bởi đáp ứng nhu cầu của hầu hết các cấp học, ngoài việc hướng dẫn làm bài tập sgk HocTot còn có các bài tập nâng cao, bài tập áp dụng để học sinh vận dụng các kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.

ruangguru 2

Download Ruangguru cho iPhone - Ứng dụng học online số 1 tại Indonesia

Ngoài ra Ruangguru, người học cũng có thể nâng cao kiến thức của mình thông qua hàng chục ngàn câu hỏi và thực hành ở các cấp độ khó khác nhau. Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, bạn có thể download các file tổng hợp kiến thức và lưu trong thư viện ảnh của mình để làm tài liệu tham khảo cho việc học tập của mình.

Nếu muốn giao diện màn hình điện thoại của bạn trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn thì ME Launcher sẽ giúp bạn làm điều này, đặc biệt ME Launcher còn tích hợp sẵn các tính năng dọn dẹp, tăng tốc giúp thiết bị hoạt động tối ưu nhất.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ruangguru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ruangguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ruangguru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meritnation 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • Udemy 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến
  • PluralsightKhóa học công nghệ thông tin online
  • Unacademy Learning AppỨng dụng học tập trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • WordwallCông cụ hỗ trợ dạy học, thiết kế bài giảng
  • ZeniusPhần mềm học tập trực tuyến cho điện thoại Android
  • Khan AcademyỨng dụng học tập trực tuyến đa lĩnh vực
  • Quiz Of KingsỨng dụng học tập trực tuyến
  • ANTONỨng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • QuizizzỨng dụng học tập theo nhóm, chơi game giải trí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm