download Quiz Of Kings Cho Android

Quiz Of Kings

 Cho Android

Download Quiz Of Kings - Ứng dụng học tập trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2022

Quiz Of Kings là trò chơi xã hội với nhiều câu hỏi khác nhau để thử thách trí thông minh của người chơi, hoặc chơi để cạnh tranh cùng bạn bè. Các câu đố trong Quiz Of Kings luôn được bổ sung hàng ngày và hiện dữ liệu của nó cũng đã là hàng chục nghìn câu hỏi cung cấp đến bạn kho kiến thức cực kỳ phong phú.


Quiz Of Kings có hơn 20.000 câu hỏi bao gồm cả văn bản và hình ảnh với nhiều hạng mục khác nhau (logo, thủ đô, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, thời trang...) để thử thách trí thông minh của bạn. Bạn có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè cùng chơi để cạnh tranh trên bảng xếp hạng, có thể chat qua tin nhắn SMS, email và mạng xã hội.

quiz of kings

Download Quiz Of Kings, Ứng dụng học tập trực tuyến

Quiz Of Kings cung cấp các bài kiểm tra, mỗi bài gồm 6 vòng và mỗi vòng được làm bằng 3 câu đố, ai trả lời nhiều câu hỏi sẽ là người chiến thắng. Ứng dụng cũng sắp ra mắt các giải đấu theo nhóm cùng nhiều tính năng thú vị khác, các câu đố sẽ được bổ sung liên tục để làm mới và tăng nguồn dữ liệu.

Quiz of Knowledge cũng là tựa game trắc nghiệm kiến thức với 4000 câu hỏi trắc nghiệm được phân thành 5 cấp độ từ dễ đến khó để thử thách người chơi, Quiz of Knowledge mang đến cho bạn nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn, cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Các tính năng chính của Quiz Of Kings:

- Câu hỏi trắc nghiệm trí thông minh

- Các vòng kiểm tra với câu đố vui

- Nhiều chủ đề để học tập

- Cơ hội cạnh tranh cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mầm non
    Những trò chơi đóng vai trò theo chủ đề cho trẻ mầm non là trò chơi được chơi nhiều và phổ biến ở trường mẫu giáo, giúp trẻ nhỏ thỏa mãn nhu cầu muốn bắt chước người lớn, từ đó phát triển trí tuệ,
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Các game có trên App Cổng game ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có thể nói app cổng game ZingPlay là kho giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam và cả thế giới, sau nhiều năm phát triển từ những tựa game ít ỏi ban đầu thì hiện nay ZingPlay cung cấp nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại, mang lại sự hài lòng cho bất cứ game thủ nào.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Hướng dẫn tải và chơi Stump Me
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Stump Me là một trò chơi giải đố trí não miễn phí có khả năng gây nghiện cao với đầy đủ câu hỏi hack não, mỗi câu đố trong trò chơi trí tuệ này đều độc nhất, sáng tạo được thiết kế để thúc đẩy khả năng phát triển của bạn. Đừng chần chờ mà hãy nhanh tay tải và chơi Stump Me ngay bây giờ.
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Đáp án Brain Test đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu bạn đang kiểm tra trí não của mình bằng một vài câu hỏi trong trò chơi trí tuệ Brain Test và không biết cách trả lời như thế nào. Hãy tham khảo tất danh sách đáp án Brain Test được chúng tôi tổng hợp đầy đủ nhất tại đây, hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi hóc búa nhất.
  • Đáp án Stump Me đầy đủ nhất
    Bạn đang chơi tựa game giải đố trí tuệ Stump Me và mắc kẹt ở một câu hỏi khó nào đó, không biết cách trả lời ? Hãy tìm lời giải trong danh sách đáp án Stump Me được Taimienphi.vn tổng hợp cung cấp
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Những câu đố vui khó có đáp án
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Rèn luyện trí tuệ bằng những câu đố vui khó có đáp án là trò tiêu khiển thú vị, được nhiều người lựa chọn để rèn luyện trí não nhanh nhạy đồng thời xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống. Hiểu được điều này, Taimienphi.vn đã tổng hợp những câu đố vui trí tuệ, khó nhất, mời bạn tham khảo, thử giải đố và tìm ra đáp án chính xác nhất.
  • Trò lừa cá tháng 4 độc đáo và vui nhộn, câu nói dối ngày cá tháng tư cực chất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đã sẵn sàng khám phá những trò lừa cá tháng 4 chưa. Đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này để tạo ra không khí vui tươi, tiếng cười sảng khoái đến cho mọi người cũng như gắn kết được tình bạn, tình thân.
  • Trò chơi vận động ngoài trời cho trẻ mầm non theo chủ đề
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đối với mầm non thì không thể thiếu được những trò chơi vận động ngoài trời, những trò chơi vận động ngoài trời cho trẻ mầm non theo chủ đề không chỉ giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, phát triển thể chất mà có thể nâng cao được trí thông minh hiệu quả. Cùng xem bài viết dưới đây để có thêm những trò chơi ngoài trời cho trẻ thú vị nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quiz Of Kings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quiz of kings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quiz Of Kings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordwall 3/5 Công cụ hỗ trợ dạy học, thiết kế bài giảng
  • 2048 R. Apps 5/5 Game trí tuệ ghép số cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm