download Rules of Survival Cho PC

Rules of Survival

 Cho PC

Download Rules of Survival - Bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/03/2021

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn đang "siêu hot" hiện nay đang được game thủ ở rất nhiều quốc gia săn đón, với cuốn chiến của hàng trăm đối thủ xứng tầm trên bản đồ HD rộng lớn. Game cung cấp chế độ đấu solo hoặc tổ đội với nhiều loại súng hiện đại, các trang bị cũng như phụ kiện đa dạng. Đây cũng là game được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng PC, Android và iOS để người chơi được thoải mái trải nghiệm.


Bản cập nhật mới nhất của Rules Of Survival bổ sung chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất để người chơi thoải mái thay đổi góc bắn theo ý thích của mình. Chế độ chơi World Arena cho phép người chơi cùng quốc gia có thể lập tổ đội để chiến đấu với các quốc gia khác. Tính năng stream video trực tuyến mà rất nhiều game thủ mong đợi cuối cùng cũng đã ra mắt hỗ trợ người chơi xem những phần chơi đặc sắc của các tổ đội trên đấu trường World Arena. Gói Bumper Pack mang đến cho người chơi những phần thưởng khủng.

rules of survival

Download Rules of Survival cho điện thoại

Rules Of Survival hiện tại cũng đã nâng cấp các trải nghiệm như: thay đổi tư thế nhân vật nhập vai trong Lobby, thêm hiệu ứng âm thanh trong không khí, thay đổi cơ chế refresh item trên bản đồ Fearless Fiord, giảm nhẹ tổng số lượng item bạn nhặt được. Giao diện của game cũng có một số cải tiến, như tay đổi kích cỡ của ảnh profile trên màn hình Lobby, thời gian còn lại cho các item giới hạn thời gian sẽ được hiển thị vào màn hình Looks. Ngoài ra game cũng sửa một số lỗi liên quan đến đăng nhập item giới hạn thời gian, lỗi biểu tượng, trang phục nhân vật.

Rules Of Survival gây ấn tượng cho người chơi bởi sự tổng hòa nhiều yếu tố, từ nội dung kịch tính gay cấn vốn quen thuộc của thể loại sinh tồn, nơi người chơi sẽ phải thể hiện kỹ năng bắn sung và thích nghi để sinh tồn. Đồ họa chân thức đến từng chi tiết với những hình ảnh được tái hiện sinh động.

Rules of Survival được coi là bản "nhái" của game bắn súng sinh tồn PUBG - Playerunknown’s Battlegrounds, dành cho những game thủ sở hữu cấu hình máy tính không được cao và đặc biệt, game Rules of Survival miễn phí cũng như thường xuyên được update các chiến trường hoành tráng.

Sau thành công vang dội của Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) thì khá nhiều hãng game đã chuyển hướng sang thị trường tiêm năng này. Hàng loạt tựa game thuộc thể loại Battle Royale ra đời từ PC cho đến di động, với đủ các loại bối cảnh cốt truyện. Một trong những sản phẩm ăn khách nhất phải kể đến Rules of Survival - siêu phẩm game bắn súng sinh tồn dành cho di động.

Theo đó, Rules of Survival kế thừa gần như toàn bộ những ưu điểm từ người đàn anh Playerunknown’s Battlegrounds trên PC để đưa lên nền tảng di động. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập cuộc vào một trận đấu gay cấn, căng thẳng và có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Mục tiêu duy nhất là tiêu diệt tất cả những người khác và trở thành người cuối cùng sống sót.

tai rules of survival

Tải Rules of Survival cho di động

Download Rules of Survival và trải nghiệm, bạn sẽ là một trong số 120 người không được trang bị vũ trang, được thả từ trên máy bay xuống một hòn đảo rộng lớn và hoang vắng. Cuộc chiến xảy ra và chỉ một người cuối cùng sống sót. Đây không chỉ là một trò chơi, bạn đang viết lên những quy tắc sinh tồn cho chính mình.

Điểm đặc biệt khiến game thủ mê mệt với Rules of Survival đó là thiết kế đồ họa 3D vô cùng sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh. Giao diện game được tối ưu hóa hết mức cho nền tảng di động, cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các loại súng và tư thế di chuyển. Một game thủ có thể tự do nhắm mục tiêu và bắn, và có thể dễ dàng trốn chạy và ẩn nấp.

download rules of survival

Rules of Survival hỗ trợ cả hệ điều hành android và iPhone, người chơi sử dụng thiết bị ios hay android như Samsung Galaxy, Oppo, HTC, Zenfone đều có thể tải Rules of Survival cho Android cũng như Rules of Survival cho iPhone để trải nghiệm tựa game cực HOT này.

download game rules of survival

Rules of Survival là phiên bản Global của tựa game Terminator 2 được ra mắt bởi nhà phát hành game nổi tiếng Trung Quốc NetEase. Tải Rules of Survival bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc chiến sinh tồn vô cùng hấp dẫn, tham gia trận chiến với 120 game thủ và giành chiến thắng nếu bạn là người sống sót cuối cùng.

tai rules of survival

Playerunknown’s Battlegrounds là tựa game quá HOT, tuy nhiên, vì mất phí mà rất nhiều game thủ trên thế giới đã quyết định chuyển sang Rules of Survival như một niềm an ủi tinh thần.

Game Rules Of Survival có một số tính năng nổi bật như

- Bạn sẽ được chạy hoặc dừng lại chiến đấu: chơi game với nhiều game thủ xứng tầm trên bản đồ chất lượng HD rộng lớn.
- Bạn sẽ phải đấu 1 mình hoặc cùng tổ đội trong trận chiến giữa 120 người.
- Được phép chọn các loại súng máy hiện đại, trang bị và phụ kiện đầy đủ
- Bạn sẽ phải tự lái xe trên nhiều địa hình từ bằng phẳng cho tới ghập ghềnh khác nhau để di chuyển tới chiến trường mới.

FortCraft cũng thuộc tựa game sinh tồn bắn súng nhưng có thêm yếu tố xây dựng khá đặc sắc bổ sung nhiều nhiệm vụ mới cho người chơi, FortCraft trang bị kho vũ khí tối tân hiện đại cho người chơi cùng với nền đồ họa ấn tượng trên cả nền tảng PC lẫn di động.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rules of Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rules of survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rules of Survival Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm