download Black Survival Eternal Return Cho PC

Black Survival Eternal Return

 Cho PC

Download Black Survival Eternal Return - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Tự lo cho bản thân và đánh bại những người sống sót khác trong game sinh tồn Black Survival Eternal Return độc đáo và thú vị. Chọn nhân vật yêu thích của bạn và tồn tại lâu hơn đối thủ bằng cách kết hợp trí thông minh, chiến thuật, tìm kiếm và chế tạo vật phẩm. Hãy cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng.


Giới thiệu Black Survival Eternal Return:

Black Survival Eternal Return mang tới cho người chơi 10 nhân vật khác nhau, mỗi người có một phong cách chiến đấu riêng biệt. Chọn nhân vật yêu thích của bạn, săn kẻ thù bằng cưa máy với vai kẻ giết người hàng loạt Jackie, thử súng bắn tỉa của tân cảnh sát Aya, nhảy lên xe máy của gangster Magnus, sử dụng kỹ năng đấu kiếm tuyệt vời của Fiora và khám phá nhiều nhân vật có sẵn trong trò chơi.

black survival eternal return

Download Black Survival Eternal Return - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Ngoài ra, người chơi Black Survival Eternal Return còn cần tìm tài nguyên, chế tạo trang bị và vũ khí, nấu ăn, săn thú, đặt bẫy, theo dõi kẻ thù, bắn tỉa từ xa... Chống lại AI để tích lũy kinh nghiệm, rèn giũa sức mạnh trước khi bước vào các trận PvP nảy lửa. Đồng thời ghép cặp với những game thủ trên toàn thế giới. Sẵn sàng cho những trận đánh luyện skill và thử nghiệm chiến lược giữa 15 game thủ, trong đó chỉ có 1 người cầm cự đến cuối cùng và chiến thắng.

Các tính năng chính của Black Survival Eternal Return:

- Là người sống sót cuối cùng.

- 10 nhân vật với phong cách đa dạng.

- Gameplay sinh tồn chiến lược sâu sắc.

- Chơi solo để luyện tập.

- Chế độ chơi thông minh để thử thách chính mình.

Game liên quan:

Crossout là game đua xe bắn súng cực đỉnh và miễn phí dành cho máy tính, Crossout mang đến cho người chơi những giờ chiến đấu không hề nhàm chán, đặc biệt với chế độ Battle Royale mới.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Survival Eternal Return được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black survival eternal return là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Survival Eternal Return Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm