download Rumble Stars Soccer 1.0.4

Rumble Stars Soccer

 1.0.4

Download Rumble Stars Soccer - Game động vật đá bóng cực hay cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Rumble Stars Soccer là tựa game thể thao pha lẫn yếu tố hành động đối kháng trên di động. Trong Rumble Stars Soccer người chơi điều khiển một đội bóng gồm các siêu sao Rumbler là những loài động vật để chinh phục những giải đấu được tổ chức trong rừng.


Mỗi cầu thủ trong Rumble Stars Soccer cho iPhone đều có khả năng và cách chơi bóng khác nhau mà người chơi có thể mở khóa dần trong quá trình chơi game. Điểm thách thức là bạn cần hình thành đội bóng và lên chiến lược kết hợp kỹ năng của mỗi cầu thủ một cách thích hợp để có thể chiếm lợi thế trước đội đối thủ. Trên sân bóng sẽ có một cầu thủ đứng trước khung thành và 4 cầu thủ khác của bạn nằm dọc bên dưới và chờ đợi lệnh triệu tập.

rumble stars soccer

Download Rumble Stars Soccer - Game bóng đá đối kháng hấp dẫn cho di động

Trong Rumble Stars Soccer, các cầu thủ sẽ tốn một điểm số khác nhau để triệu tập, phả ánh khả năng của chúng. Ví dụ như gấu trúc thực hiện cú đá bóng trực tiếp vào gôn, nhưng không thể đuổi theo bóng. Trong khi đó, trâu mộng không quan tâm đến bóng mà ngay lập tức lao vào va chạm và đe dọa đối phương.

Tropico là tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng quản lý hấp dẫn dành cho PC, game Tropico có lối chơi xoay quanh nhân vật chính là El Presidente - người sẽ nắm quyền quản lý hòn đảo hoang và phát triển nó ở nhiều khía cạnh khác nhau.

rumble stars soccer 2

Tải Rumble Stars Soccer - Game động vật đá bóng cực hay cho mobile

Bên cạnh đó, Rumble Stars Soccer cho iPhone còn bổ sung các vật phẩm trợ giúp độc lạ như nam châm để ghim đối thủ tại chỗ, một tảng đá bốc cháy sẽ gây thương tích cho tất cả người chơi trong bán kính nổ của nó và một chú gà có thể ném bom vào đội đối thủ. Bạn cảm thấy nhàm chán với những game bóng đá truyền thống thì Rumble Stars Soccer sẽ chính là tựa game giúp mang một luồng gió mới vào bộ sưu tập của bạn.

The Evil Within 2 là tựa game sinh tồn kinh dị ở góc nhìn người thứ 3, nối tiếp thành công từ những phiên bản trước, game The Evil Within 2 đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về mức độ chân thực và nghẹt thở trong môi trường chơi game cũng như gameplay.


Liên kết tải về - [127,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumble Stars Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumble stars soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumble Stars Soccer 1.0.4

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 17Game bóng đá FIFA trên PC
  • PES2017Game bóng đá trên Android
  • PES 2018Game bóng đá phiên bản mới nhất
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Fanatical FootballGame bóng đá, quản lý đội bóng
  • FIFA 18Phiên bản FIFA đỉnh cao chất lượng
  • FIFA 23Game thể thao bóng đá đỉnh cao
  • Mini FootballGame bóng đá, quản lý đội bóng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm