download World Football Cho Android

World Football

 Cho Android

Download World Football - Game bóng đá 3D nhiều chế độ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/05/2019

World Football là tựa game bóng ra rất thú vị, dễ dàng chơi và thử thách tài năng bóng đá của mình ở nhiều chế độ. Game World Football cung cấp nhiều đạo cụ như quần áo, giày, bóng, các cầu thủ bóng đá với màu da khác nhau để người chơi lựa chọn. Game cũng cò màn hình 3D với hình ảnh đẹp hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi.


Cách chơi World Football vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần trượt màn hình để hoàn thành một cú đánh tuyệt vời vào khung thành thủ môn, trượt quả bóng bằng ngón tay, và trượt theo các hướng khác nhau để kiểm soát hướng của quả bóng. Nếu bạn bắn bóng và nhận được điểm cao, bạn có thể nhận thêm phần thưởng.. Có nhiều chế độ trò chơi để bạn lựa chọn như chế độ thử thách, chế độ thời gian giới hạn, chế độ rê bóng, chế độ luyện tập thỏa mãn mong muốn của bạn, mỗi chế độ đều mang đến niềm vui chơi bóng bất tận.

world football

Download World Football, Game bóng đá 3D nhiều chế độ

 

World Football cung cấp nhiều đạo cụ được cá nhân hóa để người chơi lựa chọn: 10 nhân vật màu da khác nhau, 20 bộ đồng phục cá nhân, 7 đôi giày thể thao đầy màu sắc với khả năng tăng tốc bắn bóng, 27 quả bóng đá để làm thỏa mãn đôi chân. Cùng với đó là những hình ảnh đường bay bóng đá mượt mà sắc nét trên nền đồ họa 3D cuốn hút người chơi.

Football Match Game cũng là game bóng đá hấp dẫn cho phép bạn chơi cùng bạn bè để tăng thêm niềm vui và tính cạnh tranh, Football Match Game cung cấp nhiều mặt hàng để mở khóa.

 

Các tính năng chính của World Football:

- Game bóng đá nhiều chế độ chơi

- Điều khiển bắn bóng đễ dàng

- Các nhân vật với màu da khác nhau

- Hình armnh 3D sắc nét


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Football Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm