download Sacombank mobilePOS Cho Android

Sacombank mobilePOS

 Cho Android

Download Sacombank mobilePOS - Dịch vụ thanh toán nhanh qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2019

Ứng dụng Sacombank mobilePOS đến từ ngân hàng Sacombank giúp các khách hàng sở hữ thẻ Sacombank có thể sử dụng thẻ thanh toán qua điện thoại thông minh, nhanh chóng và an toàn. Đây là hình thức chấp nhận thanh toán thể hiện sự hiện đại hóa, linh động, Sacombank dựa trên thiết bị chấp nhận thẻ được tích hợp thông qua kết nối Bluetooth và thiết bị di động kết nối mạng.




Sacombank mobilePOS là một ứng dụng chấp nhận thẻ tương tự như Điểm bán hàng, giúp các khách hàng có thể mua hàng và thanh toán bằng thẻ được tích hợp qua dịch vụ trên di động. Chủ thẻ thực hiện các giao dịch tương tự như giao dịch trên POS và chữ ký sẽ được thực hiện trên thiết bị di động, biên lai sẽ được gửi trực tiếp đến email của Chủ thẻ.

sacombank mobilepos

Download Sacombank mobilePOS, Dịch vụ thanh toán nhanh qua di động

 

Sacombank mobilePOS là hình thức giao diện hiện đại, thể hiện sự quan tâm đến lợi ích và nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, chủ thẻ có thể đơn giản hóa được quá trình thanh toán chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS. Sacombank dựa trên thiết bị chấp nhận thẻ được tích hợp thông qua kết nối Bluetooth và thiết bị di động được kết nối Internet.

Còn Sacombank mBanking là ứng dụng hỗ trợ các giao dịch ngân hàng trực tuyên qua di động, dành cho khách hàng của Sacombank, chẳng hạn như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ tín dụng... áp dụng Sacombank mBanking mang đến sự tiện lợi và an toàn khi thực hiện các thao tác trên tài khoản của bạn.

 

Các tính năng chính của Sacombank mobilePOS:

 

- Thẻ thanh toán POS qua di động

- Tích hợp thông qua kết nối Bluetooth và thiết bị di động

- Chữ ký sẽ được thực hiện trên thiết bị di động

- Biên lai được gửi trực tiếp đến email


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sacombank mobilePOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacombank mobilepos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sacombank mobilePOS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MobilePay 3/5 Ứng dụng thanh toán qua di động
  • Samsung Pay 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm