download MSB mBank cho Android

MSB mBank

 cho Android

Download MSB mBank - Ứng dụng ngân hàng di động của Maritime Bank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/05/2018

MSB mBank cho Android là ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại di động được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank). MSB mBank mang đến cho Khách hàng một trải nghiệm giao dịch ngân hàng mới lạ với nhiều tính năng hữu ích.


Nếu như khách hàng đã quen với dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet banking ) của Maritime Bank thì việc sử dụng MSB mBank cho Android cũng có thể coi là phiên bản Internet banking dành cho di động.

msb mbank

MSB mBank cho Android mang đến cho khách hàng của mình các tiện ích hữu ích như truy vấn số dư tài khoản và lịch sử giao dịch, truy vấn thông tin. Đồng thời có thể thực hiện các giao dịch trực tiếp ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình bao gồm việc chuyển tiền (Chuyển tiền tới các tài khoản mở tại Maritime bank hoặc các của các ngân hàng khác trong lãnh thổ Việt nam) hay thanh toán hóa đơn (thanh toán hóa đơn điện, vé máy bay, điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, tín dụng, game…)

BIDV Smart Banking cũng là dịch vụ trực tuyến của ngân hàng BIDV được nhiều người sử dụng, nhằm tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa các hoạt động ngân hàng cho khách hàng của BIDV. Bên cạnh đó BIDV Smart Banking còn cập nhật liên tục các chính sách mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng VPBank, các bạn hãy tải ứng dụng VPBank Mobile về iPhone hoặc các dòng điện thoại Android như Samsung, Oppo, HTC ... để tiện cho việc giao dịch các loại hình dịch vụ của ngân hàng VPBank ngay trên VPBank Mobile, hoặc VPBank Online cũng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn thực hiện thanh toán và các giao dịch tài chính qua tài khoản VPBank dễ dàng.

msb mbank 2

MSB mBank cho Android cho phép khách hàng gửi tiết kiệm một cách nhanh chóng bằng cách gửi số tiền nhàn rỗi của mình tới ngân hàng thông qua Smartphone chỉ trong chưa tới 10 giây và nhận số tiết kiệm để tích lũy cho tương lại.

Thông qua MSB mBank for Android khách hàng cũng có thể xác định được vị trí đặt các máy ATM hay các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng. Ứng dụng cũng giúp bạn tìm các ưu đãi đặc biệt từ cộng đồng ưu đãi Msmart khi mua sắm sử dụng thẻ Maritime Bank.

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

Các tính năng chính của MSB mBank:

- Truy vấn tài khoản Maritime Bank

- Chuyển tiền

- Gửi tiền

- Thanh toán hóa đơn

- Định vị mạng lưới ATM/chi nhánh

- Tìm kiếm cộng đồng ưu đãi Msmart


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSB mBank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msb mbank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSB mBank cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm