download SafeID Delivery Cho Android

SafeID Delivery

 Cho Android

Download SafeID Delivery - Ứng dụng quản lý chi tiền hỗ trợ đợt 3 của TPHCM

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2023

SafeID Delivery là ứng dụng được sử dụng cho lực lượng chức năng tại các phường, xã, thành phố,...của Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ chi hàng cứu trợ Covid-19, trả đợt 3 cho người dân tại đây. SafeID Delivery sẽ cập nhật tiến độ và giám sát chi hỗ trợ một cách chi tiết, dự kiến hỗ trợ cho hơn 7,3 triệu người dân tại Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí hỗ trợ hơn 7.347 tỷ đồng.


1. Giới thiệu SafeID Delivery - Ứng dụng quản lý quy trình vận chuyển hàng cứu trợ

Hiện tại, SafeID Delivery chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android. Ứng dụng này cho phép người dân cài đặt và khai báo thông tin để nhận hàng cứu trợ của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi tài khoản sẽ được cấp một mã QR để nhận trợ cấp, hàng hóa trong đại dịch Covid 19. Sau đó, người dùng có thể đặt mua các loại thực phẩm thiết yếu như gạo, thực phẩm và đặc biệt là nhận tiền trợ cấp của Chính phủ.

tai safeid delivery

Download SafeID Delivery, đăng ký và nhận gói hỗ trợ từ Chính phủ

Để có thể nhận tiền trợ cấp, các cán bộ sẽ quét mã QR để kiểm từng trường hợp, ứng dụng SafeID Delivery sẽ tự động báo lại kết quả chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, cán bộ sẽ làm việc với tổ dân phố để xác định những trường hợp ngoại lệ như không có điện thoại thông minh. Sau khi hỗ trợ hoàn tất, ngươi dùng cần chuyển sang chế độ Đã Nhận để cán bộ chụp ảnh làm bằng chứng rồi đánh dấu hoàn thành trên ứng dụng.

Ngoài ra, SafeID Delivery còn cung cấp số điện thoại của tổng đài hay bản đồ chỉ dẫn đường đi. Khi gặp khó khăn, người dùng có thể liên lạc theo phương thức này để được hỗ trợ. Nếu trường hợp nào quá khó khăn cần cơ quan chức năng hỗ trợ gấp cũng có thể gửi yêu cầu qua SafeID Delivery.

2. Tính năng nổi bật của SafeID Delivery 

- Sử dụng mã QR tiện lợi để tra cứu thông tin, tra cứu đơn hàng.
- Thông tin người dân được lưu trữ đầy đủ.
- Đặt, giao hàng trong thời gian cách ly dịch Covid 19.

 


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top phần mềm quản lý du lịch tốt nhất hiện nay
    Phần mềm quản lý du lịch là một trong những giải pháp tốt nhất giúp cho các doanh nghiệp, công ty triển khai dịch vj du lịch hiện nay. Không những hỗ trợ làm việc nhanh chóng, phần mềm còn giúp tiết
  • Top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết tổng hợp top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất hiện nay, hỗ trợ người bán hàng tương tác với khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho vận nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Các tính năng, đặc điểm nổi bật của phần mềm cũng được tổng hợp chi tiết ở bài viết này của Taimienphi.vn
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Phần mềm quản lý sản xuất hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau đây là top 5 phần mềm quản lý sản xuất giúp bạn dễ dàng tìm và lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình phần mềm phù hợp nhất, hỗ trợ công việc sản xuất hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo 5 phần mềm này nhé.
  • Top Phần mềm quản lý cầm đồ tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với dịch vụ cầm đồ thì phần mềm quản lý cầm đồ rất hữu ích, hỗ trợ tốt người dùng trong lĩnh vực quản lý cầm đồ, quản lý khách hàng, nguồn vốn, thu chi ... Với phần mềm quản lý cầm đồ, thay vì ngồi ở cửa hàng thì bạn có thể ngồi bất cứ nơi đâu cũng có thể quản lý được dịch vụ cầm đồ hiệu quả nhất.
  • Top phần mềm quản lý bán vé hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng phần mềm quản lý bán vé là một trong những công cụ hữu ích hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý bán vé giúp đại lý bán vé nhanh chóng nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Sau đây là 4 phần mềm quản lý bán vé hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Top Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top phần mềm quản lý bán hàng facebook, fanpage là công cụ hữu ích giúp việc quản lý kênh bán hàng facebook hiệu quả, dễ dàng, tiết kiệm được chi phí, sau đây là top phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook tốt nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng.
  • Phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp được xem là một công cụ hữu ích dành cho trường học nhằm hỗ trợ việc quản lý học sinh, quản lý điểm và hỗ trợ công việc xét tốt nghiệp ... Từ đó các giáo viên, nhà trường sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đảm bảo được công việc hiệu quả. Sau đây là một số phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang chủ quản lý của siêu thị, hệ thống siêu thị, bạn muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị để hỗ trợ trong việc quản lý quá trình bán hàng, quản lý nhân viên ... , với top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
  • Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất là công cụ vô cùng đắc lực, hỗ trợ chủ quán bar nắm bắt được vấn đề kinh doanh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Bài viết top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được phần mềm quản lý quán Bar cho mình. Mời bạn cùng tham khảo.
  • Zalo Quick Messages - Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mới đây Zalo PC đã cập nhật phiên bản mới, ra mắt tính năng Zalo Quick Messages hỗ trợ người dùng tạo tin nhắn trả lời nhanh, thiết lập phím tắt cho những tin nhắn thường xuyên sử dụng trong hội thoại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trả lời. Dưới đây là cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC.
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SafeID Delivery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safeid delivery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SafeID Delivery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm