download Salary Dost Cho Android

Salary Dost

 Cho Android

Download Salary Dost - Ứng dụng vay cá nhân tại Ấn Độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2022

Salary Dost là ứng dụng đáp ứng các khoản vay cá nhân tức thì, đáp ứng các nhu cầu tài chính ngắn hạn của người dùng, với lãi suất thấp, phương thức thanh toán linh hoạt. Với Salary Dost bạn có thể nhận được những khoản vay với giá trị khác nhau cho các giai đoạn tín dụng, không cần đến những giấy tờ và thủ tục phức tạp.


Giới thiệu về Salary Dost

Salary Dostứng dụng vay tiền số 1 tại Ấn độ, cung cấp cho bạn các khoản vay tức thời như vay từ bạn bè. Đây là nền tảng cho vay cá nhân online giành cho những bạn trẻ đi làm hưởng lương, không cần bất kỳ giấy tờ nào, không cần thực hiện tương tác của con người và nhận tiền trong vài phút. Salary Dost sẽ đáp ứng cho những nhu cầu tài chính ngắn hạn của bạn, với tùy chọn thanh toán dễ dàng và linh hoạt của EMI.

salary dost

Download Salary Dost, Ứng dụng vay cá nhân tại Ấn Độ

Salary Dost có cách sử dụng đơn giản: đăng nhập vào ứng dụng di động Salary Dost thông qua bất kỳ hồ sơ Facebook hoặc Google Plus hiện có nào của bạn, yêu cầu về bằng chứng địa chỉ, phiếu lương mới nhất và bảng sao kê ngân hàng với tín dụng lương và selfie. Trong vòng 1 giờ, bạn sẽ được thông báo về tính đủ điều kiện của bạn, sau đó, chỉ cần đăng nhập và chọn một số tiền, nhận về tài khoản chỉ trong thời gian ngắn.

2. Các tính năng chính của Salary Dost:

- Vay tiền cá nhân tại Ấn Độ.
- Dành cho những người có lương.
- Nhận tiền nhanh qua tài khoản.
- Thanh toán linh hoạt và dễ dàng.
- Không yêu cầu giấy tờ phức tạp.

3. App liên quan

Vay Nhanh cũng là ứng dụng vay tiền được sử dụng nhiều của người Việt, cho phép vay lên đến 10 triệu đồng với thơi hạn tối đa ừ 90 - 150 ngày, ưu điểm của Vay Nhanh là giải ngân trong ngày, bảo mật thông tin tuyệt đối và không giới hạn số lần vay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Salary Dost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat salary dost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Salary Dost Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Creditdong 3/5 Vay tiền mặt lãi suất thấp tại Việt Nam
  • Cash House 3/5 Vay tiền cá nhân lãi suất thấp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm