download Samsung Kids Cho Android

Samsung Kids

 Cho Android

Download Samsung Kids - Ứng dụng giải trí an toàn cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

Samsung Kids là ứng dụng giải trí kết hợp giáo dục dành cho trẻ em với nội dung phong phú, trong đó trẻ em có thể học hỏi từ các thư viện trò chơi tương tác, kho sách online, phim ảnh và các chương trình truyền hình khổng lồ. Ngoài ra Samsung Kids còn thêm các nội dung mới hàng tháng giúp con bạn giải trí và được thử thách để phát triển về cả tinh thần lẫn trí tuệ.


 

1. Giới thiệu về Samsung Kids

Samsung Kids mang đến thư viện trò chơi tương tác, sách, phim thiếu nhi và hơn 1000 chương trình giáo dục từ các thương hiệu cao cấp như Công ty Jim Henson, Discovery Kids, Scholastic và Sesame Workshop. Các bé sẽ được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng được yêu thích như Kung Fu Panda, Peppa Pig và Thomas the Tank Engine, các cuốn sách với các chủ đề phổ biến như Peanuts, My Little Pony, Transformers. Các nội dung mới luôn được cập nhật mới hàng tuần để các bé luôn hào hứng với những điều mới mẻ.

samsung kids

Download Samsung Kids, Ứng dụng giải trí an toàn cho trẻ em trên Adroid

Samsung Kids là môi trường giải trí an toàn cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau, các bé từ 3 đến 12 tuổi sẽ đọc sách, xem video và chơi game trẻ em với những nội dung phù hợp. Đặc biệt, ứng dụng còn cung cấp các công cụ cho phụ huynh để giới hạn thời gian sử dụng internet, sàng lọc và chọn danh mục học tập cho nhu cầu cá nhân của con bạn, thật dễ dàng để hướng dẫn việc học của chúng khi chúng lớn lên.

2. Các đặc điểm chính của Samsung Kids:

- Chương trình giáo dục dành cho bé.
- Các bộ phim hoạt hình thiếu nhi nổi tiếng.
- Kho sách truyện cho trẻ em.
- Trò chơi tương tác an toàn.
- Hỗ trợ phụ huynh hướng dẫn các bé học và chơi.

3. App liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ lắp ráp các mô hình khác nhau, tạo ra hình dạng người, xe cùng các đồ vật khác nhau, người chơi LEGO Juniors sẽ thu thập các mảnh lego nhỏ và nhiều phương tiện sáng tạo để trộn và kết hợp, càng chơi mở khóa càng nhiều hình ảnh mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm