download LEGO Juniors Cho Android

LEGO Juniors

 Cho Android

Download LEGO Juniors - Game lắp ráp mô hình ô tô, máy bay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

LEGO Juniors là tựa game mô phỏng trò chơi ghép hình lego miễn phí dành cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS, tải LEGO Juniors, bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những chiếc xe, đồ vật theo cách riêng của mình.


LEGO Juniors cho Android mang tới nhiều mẫu mới, nhiều tòa nhà mới và cách chơi mới. Bạn có thể chơi với máy bay hoặc các loại xe tải lớn. Thu thập các mảnh lego nhỏ và nhiều phương tiện sáng tạo để trộn và kết hợp, càng chơi mở khóa càng nhiều.

lego juniors

 

Download LEGO Juniors - Game xếp hình Lego cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở game LEGO Juniors cho iPhone còn được thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị. Các biểu tượng và điều hướng trực quan giúp người chơi dễ dàng tiếp cận trò chơi, các kỹ năng đọc và viết là không cần thiết. Bên cạnh đó, các bộ phận được cung cấp sẵn, bạn chỉ cần lắp chúng theo hướng các mũi tên để hoàn tất mô hình.

Candy Legend, game trẻ em cũng là game xếp hình kẹo ngọt trên các thiết bị di động với lối chơi thú vị, với hàng trăm cấp độ chơi để lựa chọn, Candy Legend có đồ họa đẹp, giúp phát huy trí tưởng tượng cho người chơi trong những tình huống cụ thể.

lego juniors 2

Tải LEGO Juniors - Game lắp ráp mô hình ô tô, máy bay

LEGO Juniors mang đến nhiều cảm hứng cho cuộc sống với những kịch bản chơi giàu trí tưởng tượng, rất hữu ích đối với trẻ em. Bạn có thể nói chuyện với con về những chủ đề thú vị như tại sao công chúa xinh đẹp đang lái một chiếc xe cảnh sát có chân thay vì bánh xe. Đó thực sự sẽ là những giây phút học tập, thư giãn thú vị cho bé.

Mist Survival là game sinh tồn theo phong cách hành động lén lút dành cho một người chơi, thế giới trong Mist Survival mô phỏng chân thực cuộc chiến chống lại đại dịch zmobie, nơi bạn phải tìm mọi cách để sống sót.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO Juniors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego juniors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO Juniors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirAsia 3/5 Ứng dụng săn vé máy bay AirAsia giá rẻ qua di động
  • Cheapflights 3/5 Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm