download nProbe  10.1.220719

nProbe

  10.1.220719

Download nProbe - Giám sát, phân tích dữ liệu mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/07/2022

nProbe là ứng dụng giám sát, thu thập và phân tích gói dữ liệu mạng với tốc độ cao và không làm mất dữ liệu do khai thác PF_RING, hỗ trợ ứng dụng lớp 7, xử lý NetFlow, v.v. nProbe tích hợp trình cài đặt, được khai thác như một dịch vụ trong máy tính Windows và chỉ hoạt động đúng chức năng trên các máy tính có cài đặt chương trình Microsoft Visual C++ Redistributable Package 2015 và Win10Pcap.


nProbe tích hợp một NetFlow v5/v9/IPFIX probe, cùng một trình thu thập dữ liệu tương ứng, qua đó hỗ trợ nProbe thu thập và xuất các flow do các cổng vào biên, bộ chuyển mạch, bộ định tuyến và các thiết bị khác có hỗ trợ NetFlow v5/v9, thay thế các NetFlow tốc độ thấp, phân tích các mạng đa Gbit mà chỉ làm mất rất ít hoặc không làm mất gói dữ liệu, và gửi các flow tới các chương trình thu thập nguồn mở hay thương mại.

WinMTR cũng là công cụ hỗ trợ theo dõi và phân tích mạng, khai thác lệnh Ping và Traceroute hiệu quả, WinMTR xuất các báo cáo sang các định dạng HTML hay sao chép sang Clipboard theo định dạng TXT hoặc HTML.

Ngoài môi trường Windows, nProbe mở rộng các tính năng tới gần như mọi chương trình hỗ trợ ARM và MIPS/MIPSEL. nProbe hỗ trợ toàn bộ IPFIX với PEN và mã hóa độ dài của biến, các giao thức IPv4 và IPv6, xuất các flow tới Apache, Syslog, MySQL, MariaDB, v.v.

Ping Tester Pro cũng là một trong những phần mềm kiểm tra ping mạng được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt, với khả năng quét những địa chỉ IP đang được sử dụng trong hệ thống, bên cạnh đó Ping Tester Pro giúp tạo ra các báo cáo về kết quả kiểm tra IP, URL mà bạn thực hiện dưới định dạng TXT hoặc CSV.

Các tính năng chính của nProbe:

- Giám sát, thu thập và phân tích gói dữ liệu mạng.

- Xử lý NetFlow.

- Hỗ trợ giao thức IPv4 và IPv6.



Liên kết tải về - [24.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nProbe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nprobe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nProbe 10.1.220719


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EgoNet 3/5 Phân tích dữ liệu mạng
  • Parser CAP 3/5 Phân tích gói dữ liệu mạng
  • tcpdumpPhân tích các gói dữ liệu mạng
  • NetworkMinerPhân tích dữ liệu trong mạng
  • SocialbakersTăng hiệu quả của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội
  • QuintlyHỗ trợ phân tích hiệu suất tài khoản mạng xã hội cá nhân
  • RowFeederThu thập dữ liệu mạng xã hội dựa trên thuật ngữ tìm kiếm
  • Social MentionCông cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội
  • TrackerCamGiám sát an ninh từ xa qua Webcam
  • Alchemy Network InventoryGiám sát, kiểm tra mạng LAN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm