download Who is Cho Android

Who is

 Cho Android

Download Who is - Game giải đố tìm đồ vật, nhân vật ẩn giấu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2022

Who is là game giải đố trên các thiết bị di động thử thách trí não của bạn với nhiều câu hỏi hóc búa, bạn sẽ giải quyết những câu đố phức tạp bằng cách tìm ra manh mối, đồ vật và những bí mật ẩn giấu. Who is mang đến các kịch bản và lối chơi phức tạp dựa trên sự lựa chọn, kết hợp đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Who is

Đến với Who is, người chơi sẽ nhập vai vào một vị thám tử, điều tra hiện trường thông qua các bức tranh được cung cấp để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi mà trò chơi đưa ra. Bạn sẽ cần phải chú ý đến từng chi tiết trong bức ảnh, suy luận logic, sau đó lựa chọn đáp án đúng nhất.

who is

Who is cho Android, iPhone, Game giải đố tìm nhân vật

Độ khó của những câu đố trong Who is sẽ tăng dần, bạn sẽ cần phải vận dụng tư duy của mình nhiều hơn, điều tra kỹ càng hơn để tìm ra những chi tiết được ẩn giấu hoàn hảo trong từng khung hình. Với nội dung phong phú, tình huống thú vị kết hợp cùng đồ hoạ đẹp mắt, Who is sẽ là một lựa chọn giải trí không thể bỏ qua. Các bạn có thể tham khảo đáp án game Who is đầy đủ để có câu trả lời cho những câu hỏi khó trong trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Who is:

- Game giải đố nhập vai thám tử điều tra.
- Bộ câu đố phong phú.
- Độ khó tăng dần.
- Đồ hoạ đẹp mắt.
- Có hệ thống trợ giúp, gợi ý hữu ích.

3. Game liên quan

Braindom cũng là game giải đố trí tuệ siêu hấp dẫn, nơi bạn có thể thấy những câu hỏi giải đố phong phú, với nhiều tình huống khác nhau đòi hỏi bạn phải vận dụng trí thông minh tuyệt vời của mình, bạn có thể chơi Braindom cùng bạn bè để cùng nhau khám phá nhiều câu hỏi từ trò chơi.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Danh sách đáp án game Who is ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách đáp án game Who is được Taimienphi.vn tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn vượt qua hàng loạt câu đố thách thức mà game mang đến. Đừng ngần ngại tham khảo đáp án nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong giải quyết các level trong Who is?.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Who is được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat who is là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Who is Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scavenger Hunt 5/5 Game giải đố trí tuệ thách thức khả năng bản thân
  • Manor Matters 3/5 Game giải đố tìm kiếm đồ vật ấn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm