download Scratch and Guess Logo Cho Android

Scratch and Guess Logo

 Cho Android

Download Scratch and Guess Logo - Game đoán tên logo cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Scratch and Guess Logo là game trí tuệ thú vị, nơi bạn có cơ hội thử tài đoán logo các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Người chơi Scratch and Guess Logo sẽ được kiểm tra kiến thức của mình về logo của các nhà hàng, hãng xe hơi, hãng thời trang...




Giới thiệu Scratch and Guess Logo:

Scratch and Guess Logo là trò chơi đoán tên thương hiệu nổi tiếng đã thu hút rất nhiều lượt tải trên Google Play. Game sở hữu bộ sưu tập hàng ngàn logo của các thương hiệu đình đám được khéo léo sáng tạo và gói gọn trong các màn chơi từ cấp độ dễ đến khó. Một khi đã trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ được gợi nhớ lại và khám phá thêm nhiều tập đoàn, công ty nổi tiếng...

scratch and guess logo

Download Scratch and Guess Logo - Game đoán tên logo cho điện thoại Android

Tham gia game giải đố Scratch and Guess Logo, người chơi sẽ phải đoán trúng tên logo của các công ty, nhãn hàng, sản phẩm... nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ ghi trọn vẹn điểm số cho mỗi câu đố logo nếu nhập chính xác tên của nó. Tuy nhiên, đối với những logo mà bạn không biết hoặc không nhớ ra, hãy tận dụng gợi ý để mở thêm hình ảnh hay chữ cái trong tên logo để dễ dàng tìm ra đáp án cuối cùng.

Các tính năng chính của Scratch and Guess Logo:

- Hàng ngàn logo của các thương hiệu nổi tiếng.

- Nhiều cấp độ hấp dẫn được chia theo cấp độ từ dễ đến khó.

- Bổ trợ hữu ích giúp bạn chinh phục các câu hỏi khó.

- Lối chơi đơn giản và có tính giải trí cao.

Game liên quan:

Quiz: Logo game cũng là trò chơi trí tuệ hấp dẫn dành cho những người muốn kiểm tra kiến thức về nhiều lĩnh vực, nhiệm vụ của bạn trong Quiz: Logo game là đoán tên các công ty trên khắp thế giới qua logo của hãng đó.


Liên kết tải về - [8.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Jade Sword
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jade Sword hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, Tiên Kiếm Truyền Kỳ thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mới được cộng đồng chú ý, để nhận nhiều đồ ngon từ sự kiện bạn cần phải nạp thẻ game Jade Sword nhận quà miễn phí.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Cách tạo Avatar, Logo Quân Đoàn game Free Fire
    Không quá xa lạ gì đối với game thủ Battle Royale, Free Fire đích thị là một trò chơi HOT nhất trên mobile ở thời điểm hiện tại, ngoài việc thưởng thức chiến trường sinh tồn người chơi có thể tùy
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Code MU FATE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tiếp nối tên tuổi tựa game huyền thoại MU, MU FATE là phiên bản mobile truyền nhân kế thừa những đặc sắc, tinh túy nhất của game đời trước. Game MU FATE mang tới một thế giới trải nghiệm đúng chất MU Online thuở nào. Game thủ hãy nhanh tay tham gia và nhận về những code MU FATE giá trị.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Đáp Án Đoán Tướng Liên Quân 7/11 Thử Tài Đoán Tên
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhanh tay nhập ngay Đáp Án Thử Tài Đoán Tướng Liên Quân, đoán tên các tướng Liên Quân Mobile tại sự kiện sinh nhật 7 Tuổi nhận thưởng miễn phí, phần thưởng bao gồm Cuộn Giấy Triệu Hồi S, Đá Quý, Quân Huy ... Mỗi ngày người chơi có 6 lần đoán tướng Liên Quân vào 2 khung giờ cố định.
  • Tên nhân vật game kiếm hiệp hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chọn tên nhân vật game kiếm hiệp là cách giúp các game thủ tạo ấn tượng, gây chú ý đối với các game thủ khác, bên cạnh là đại gia đua top. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào hay cho mình cùng tham khảo các tên game hay nhất cho game thủ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scratch and Guess Logo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scratch and guess logo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scratch and Guess Logo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word FarmGame đoán ô chữ chủ đề nông nghiệp
  • 4 Hình 1 ChữGame đoán ô chữ, giải đố chữ
  • ABC Memory MatchGame đoán ô chữ, luyện trí nhớ cho Android
  • Word FlipGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • WordfeudGame giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm