download Seeking Cho Android

Seeking

 Cho Android

Download Seeking - App hẹn hò, tìm một nửa của mình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/12/2022

Nếu đang tìm kiếm cách để mở rộng mạng lưới mối quan hệ của mình với những người tài giỏi, thông minh và thành công thì Seeking chính là ứng dụng dành cho bạn. Với ứng dụng hẹn hò Seeking bạn có thể tìm thấy một nửa phù hợp với mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc đi xem mắt, ...


Không chỉ là ứng dụng hẹn hò thông thường, Seeking là một nền tảng tìm kiếm mối quan hệ, bạn tri kỷ và tình yêu phổ biến nhất trên di động với hơn 1 triệu lượt tải cùng hơn 20 triệu người dùng.

seeking

Tải Seeking, ứng dụng hẹn hò với người thành công

1. Giới thiệu Seeking

Được phát triển bởi W8 Tech Limited, Seeking mang đến cơ hội tiếp xúc và mở rộng mạng lưới quan hệ với những cá nhân trong giới thượng lưu. Từ những CEO, doanh nhân, nhà đầu tư cho đến người nổi tiếng, vận động viên chuyên nghiệp, người mẫu, diễn viên,.. đều cần có cho mình một người tri kỷ, một tình yêu lãng mạn của riêng mình.

Với quy trình xác minh danh tính nghiêm ngặt, các hồ sơ đã được xác minh đều là những người độc thân thành đạt. Tải ứng dụng Seeking để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của những người thành công và giàu có trong xã hội và bổ sung những mối quan hệ chất lượng nhất.

Không những thế, Seeking cũng tổ chức rất nhiều sự kiện như tiệc độc thân, các buổi giao lưu cho những người độc thân, giàu có và thành đạt trên toàn thế giới của chúng tôi. Các địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện này bao gồm New York, Los Angeles, Toronto, Chicago, Miami, Philadelphia, San Francisco và London.

seeking 2

Download Seeking, hẹn hò với người độc thân quyến rũ

Với Seeking, người dùng được cung cấp những công cụ tốt nhất để kết đôi và tìm thấy tình yêu thực sự với những cá nhân có cùng suy nghĩ và chí hướng. Ngoài mục đích là tìm bạn tâm giao, tri kỷ và tình yêu, ứng dụng hẹn hò này có thể giúp người dùng tìm được một người bạn đồng hành, người giúp đỡ trên con đường sự nghiệp của bản thân.

2. Tính năng nổi bật của Seeking

- Tìm hiểu những người độc thân thành công và giàu có.

- Bộ lọc tìm kiếm nâng cao giúp dễ dàng tìm đúng người theo gu của bản thân.

- Quy trình kiểm duyệt hồ sơ nghiêm ngặt, đảm bảo không có tình trạng giả mạo.

- Dễ dàng mở rộng mối quan hệ với tính năng nhắn tin nhanh chóng.

- Nhiều gói nâng cấp thành viên, làm nổi bật hồ sơ và bổ sung nhiều tính năng độc quyền khác.

3. Ứng dụng liên quan

EliteMeetsBeauty là ứng dụng hẹn hò dành cho những người có công việc bận rộn, ít thời gian rảnh rỗi. Với EliteMeetsBeauty bạn sẽ được ưu tiên tập trung vào những đối tượng có tần số giống như mình từ đó tạo ra điểm chung cho cả hai để có thể kết bạn và làm quen với nhau.

WooPlus là nơi kết bạn, hẹn hò dành cho những người thích gu bạn trai, bạn gái mũm mĩm. Khi sử dụng WooPlus bạn sẽ không phải tự ti về ngoại hình nữa mà có thể thỏa sức đăng ảnh, tìm kiếm một người bạn, người yêu phù hợp với mình.


Liên kết tải về - [33.4 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seeking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seeking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seeking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesPark 5/5 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • VoyaỨng dụng hẹn hò, chat, nhắn tin kết bạn mới
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • GLAMTrò chuyện, hẹn hò với người lạ
  • Mingle2Ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • GlambuApp hẹn hò gặp gỡ doanh nhân
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm