download Mingle2 Cho Android

Mingle2

 Cho Android

Download Mingle2 - Ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2019

Mingle2 là ứng dụng hẹn hò trực tuyến và miễn phí dành cho các đối tượng đang trong tuổi hẹn hò, với mục đích kết nối và hẹn hò giữa những người bạn khác giới và cùng giới tính, trò chuyện qua lại trực tuyến và có thể có những buổi hẹn hò ngoài đời lãng mạn, nếu bạn đang muốn tìm một người để nói chuyện, để tiến tới chuyện hôn nhân đại sự mà chưa tìm được một người phù hợp, bạn có thể nghĩ tới Mingle2.




Tham gia Mingle2 bạn sẽ được trò chuyện với những người ở gần bạn nhất người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn miễn phí không giới hạn để trò chuyện với những người bạn của mình trên hệ thống, bạn sẽ được giới thiệu những cuộc hẹn với những người bạn khác giới theo yêu cầu của mình.

mingle2

Mingle2 - Ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành

Mingle2 được quản trị nghiêm ngặt do đó mọi tài khoản trong ứng dụng đều là tài khoản của người dùng thật, bạn có thể xem được hồ sơ của những người độc thân ở gần bạn nhất từ đó có những cuộc hẹn hợp lý dành cho mình, trò chuyện thoải mái không giới hạn tới những người bạn mà bạn quan tâm.

Khác với một số ứng dụng khác có những hạn chế trong việc trò chuyện, kết nối với đối phương thì Mingle2 mang đến cho người dùng sự thoải mái hơn khi tìm kiếm những người bạn mới, bạn có thể tự do tìm bạn cùng giới hoặc bạn khác giới để giải bày tâm sự của mình, chia sẻ những vui buồn.

Nếu bạn đã đến tuổi kết hôn, muốn tìm kiếm một nửa còn lại để hẹn hò, tâm sự và dẫn tới hôn nhân thì tìm đến Mingle2 là giải pháp hợp lý để tìm ra một nửa phù hợp với mình, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo và download thêm một số ứng dụng hẹn hò khác như Dating Match Messenger với chức năng tương tự, giúp bạn tìm kiếm và làm quen được với những người bạn mới từ mọi nơi, Dating Match Messenger hỗ trợ nhắn tin và gọi video đến người lạ.

 

Những tính năng chính của Mingle2:

 

- Hẹn hò không giới hạn

- Tìm kiếm những người độc thân ở gần bạn

- Tạo những cuộc hẹn


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mingle2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mingle2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mingle2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hoogo 3/5 Chat, trò chuyện với người lạ
  • Omegle 3/5 Ứng dụng trò chuyện với người lạ
  • TalkLifeKết nối và trò chuyện với người lạ
  • TopfaceGặp gỡ và làm quen bạn mới
  • LEMONỨng dụng chat, làm quen với người lạ
  • Random ChatTrò chuyện ngẫu nhiên với người lạ
  • Hot or NotGặp gỡ, làm quen những người bạn mới
  • TWO LoveỨng dụng kết bạn, hẹn hò qua điện thoại Android
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • GLAMTrò chuyện, hẹn hò với người lạ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm