download Selfie Camera Expert Cho Android

Selfie Camera Expert

 Cho Android

Download Selfie Camera Expert - Chuyên gia chụp ảnh Selfie

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Silent Camera là ứng dụng chụp ảnh selfie các bộ lọc trực tiếp tuyệt đẹp dành cho người dùng Android, có thể áp dụng hiệu ứng trên camera selfie trực tiếp bằng cách chọn một hoặc áp dụng hiệu ứng ngẫu nhiên. Selfie Camera Expert còn có chế độ hẹn giờ chụp ảnh tự sướng và chia sẻ ảnh selfie lên Instagram với kích thước ảnh vuông đúng chuẩn.

1. Giới thiệu về Selfie Camera Expert

Selfie Camera Expert là ứng dụng chụp ảnh tự sướng sử dụng bộ hẹn giờ trong đó ảnh selfie sẽ được nhấp sau thời gian đã chọn, chọn chế độ xem trước camera selfie thành hình vuông hoặc hình chữ nhật trước khi nhấp vào chụp ảnh tự sướng. Cùng với các hiệu ứng trên máy ảnh trực tiếp, có một tùy chọn để chọn hình ảnh từ thư viện và áp dụng các hiệu ứng, nhãn dán, khung, văn bản khác nhau trên đó, vì thế Selfie Camera Expert còn hoạt động như một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá hiệu quả, sau đó bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên các trang web xã hội.

selfie camera expert

Download Selfie Camera Expert trên Android, Chuyên gia chụp ảnh Selfie

Selfie Camera Expert cho phép người dùng làm đẹp trực tiếp cho hình ảnh tự sướng thông qua các tính năng trang điểm, bộ lọc làm mờ ảnh, sử dụng tùy chọn chế độ ban đêm để tạo ảnh chất lượng cao ở điều kiện ánh sáng yếu. Ứng chụp ảnh tự sướng và trình chỉnh sửa ảnh selfie tốt nhất này là dành cho bạn, hãy tạo ra những bức ảnh tuyệt vời để chia sẻ nó lên Instagram.

2. Các đặc điểm chính của Selfie Camera Expert:

- Chụp ảnh trực tiếp với bộ lọc trực tiếp.

- Đặt bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie.

- Tạo ảnh kích thước vuông để chia sẻ lên Instagram.

- Duyệt ảnh từ thư viện để chỉnh sửa.

- Chế độ xem trước ảnh chụp.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số ứng dụng tự sướng khác như như Ulike, B612 hay YouCam Perfect, trong đó Ulike được nhiều người đánh giá cao nhờ các tính năng làm đẹp ảnh tự sướng, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản...để có được bức ảnh hoàn hảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Selfie Camera Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat selfie camera expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Selfie Camera Expert Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm