download Cam B612 Selfie Expert Cho Android

Cam B612 Selfie Expert

 Cho Android

Download Cam B612 Selfie Expert - Camera selfie hoàn hảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2020

Cam B612 Selfie Expert là ứng dụng chụp ảnh selfie hoàn hảo tương tự B612 với giao diện chuyên nghiệp và những tính năng chụp ảnh cao cấp, với rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng máy ảnh, nó giúp selfie của bạn trở nên thú vị hơn. Cam B612 Selfie Expert còn cung cấp một số chức năng chỉnh sửa cơ bản như cắt ảnh, Overlay, thêm văn bản trên hình ảnh, trang điểm cho khuôn mặt trở nên đẹp hơn.


1. Giới thiệu về Yologram messenger

Cam B612 Selfie Expertứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android với các bộ lọc làm đẹp trực tiếp để bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn có thể lựa chọn nhiều hiệu ứng chụp ảnh khác nhau. Các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản: thay đổi độ sáng, độ tương phản, cắt ảnh để có kích thước vừa ý, thêm văn bản cho ảnh, trang điểm cho khuôn mặt trở nên đẹp hơn, loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

cam b612 selfie expert

Download Cam B612 Selfie Expert trên Android, Camera selfie hoàn hảo

Cam B612 Selfie Expert còn giúp bạn thay đổi tông màu da để da bạn trở nên sáng hơn, tạo ra một bức ảnh tự sướng hoàn hảo nhất cho bạn. Bạn cũng được sử dụng các tính năng làm mờ, tạo ảnh HDR ấn tượng. Ngoài ra ứng dụng còn có các chức năng chụp ảnh tự sướng im lặng, ảnh chụp nhanh hoặc chụp ảnh bất cứ nơi nào bạn đi.

2. Các đặc điểm chính của Cam B612 Selfie Expert:

- Chụp ảnh tự sướng với bộ lọc phong phú.

- Thêm văn bản, cắt ảnh.

- Trang điểm khuôn mặt.

- Thay đổi tông màu da.

- Loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt.

3. App liên quan

YouCam Perfect cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều bộ lọc đẹp mắt, ngoài ra còn cung cấp hàng trăm khung ảnh cắt dán nghệ thuật, khung viền, hiệu ứng cắt dán, sticker và bối cảnh vui nhộn, bên cạnh đó YouCam Perfect còn mang đến các công cụ makeup lý tưởng cho các bức ảnh, xóa bỏ các nếp nhăn và mụn trên gương mặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cam B612 Selfie Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cam b612 selfie expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cam B612 Selfie Expert Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B612 5/5 Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt
  • Selfie Camera Expert 3/5 Chuyên gia chụp ảnh Selfie
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm