download SelfiShop Camera Cho Android

SelfiShop Camera

 Cho Android

Download SelfiShop Camera - Kết nối camera với gậy tự sướng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

SelfiShop Camera là ứng dụng hỗ trợ bạn kết nối gậy tự sướng và điện thoại để chụp ảnh selfie dễ dàng, tạo nên những bức hình tự sướng đẹp mắt và ấn tượng, đồng thời có thể quay các video chất lượng cao. SelfiShop Camera cho phép người dùng điều chỉnh các cài đặt cân bằng trắng, độ phân giải, thông số ISO trên mỗi hình ảnh, truy cập camera nhanh chóng, đơn giản hóa các thao tác chụp ảnh và tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn.


1. Giới thiệu về SelfiShop Camera

SelfiShop Camera là ứng dụng giúp kết nối các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh như tripod (chân máy dạng kiềng ba chân) và gậy tự sướng monopod với điện thoại thông qua bluetooth hoặc dây cáp, để bạn dễ dàng chụp ảnh selfie trên điện thoại ở mọi góc độ, chụp xa, chụp gần, chụp toàn cảnh, chụp ảnh nhóm hay muốn thay đổi góc chụp. Ứng dụng cho phép cài đặt cân bằng trắng, độ phân giải, thông số ISO, lưu ý là quá trình lựa chọn chỉ số ISO cần có sự thay đổi tương ứng về tốc độ cửa trập và khẩu độ thì bạn sẽ có những hình ảnh đẹp nhất.

selfishop camera

Download SelfiShop Camera trên Android, Kết nối camera với gậy tự sướng

SelfiShop Camera cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để bạn truy cập cài đặt camera nhanh chóng mà không phải mất thời gian với các thao tác phức tạp. Nó cũng được áp dụng các thuật toán thông minh để loại bỏ những hành động không cần thiết khi bạn chụp ảnh, chụp ảnh từ xa giờ không còn quá khó khăn khi bạn chỉ có một mình. Nút chụp ảnh nhanh trên SelfiShop Camera cung cấp cho bạn 3 chế độ: chụp ảnh đơn giản, chụp nhiều ảnh liên tục và chụp ảnh với camera kỹ thuật số, ngoài ra còn có thể chụp ảnh hay quay video một cách bí mật.

2. Các đặc điểm chính của SelfiShop Camera:

- Kết nối điện thoại với gậy tự sướng qua bluetooth hoặc dây cáp.

- Cài đặt các thông số ảnh khi chụp.

- Nhiều chế độ chụp ảnh để lựa chọn.

- Truy cập máy ảnh nhanh và đơn giản

- Chụp ảnh và quay video bí mật.

3. App liên quan

B612 cho Android cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được bức hình ưng ý, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra B612 cho Android còn cho phép chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn hay tàn nhang trên khuôn mặt, làm trắng răng và vô số tùy chọn làm đẹp khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SelfiShop Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat selfishop camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SelfiShop Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm