download SEO Site Checkup Web

SEO Site Checkup

 Web

Download SEO Site Checkup - Phân tích SEO, kiểm tra tốc độ trang web

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/09/2020

SEO Site Checkup là một trong những công cụ hỗ trợ phân tích SEO trang web hoàn toàn miễn phí, đánh giá trang web trên tất cả các mặt như vấn đề SEO phổ biến, hiệu suất, tốc độ trang web, hệ thống máy chủ và bảo mật. Địa chỉ này còn đánh giá tính khả dụng của trang web trên các thiết bị di động bằng cách cung cấp ảnh chụp nhanh về hình thức trên thiết bị di động.


1. Giới thiệu về SEO Site Checkup

SEO Site Checkup là công cụ phân tích các vấn đề SEO phổ biến cho trang web của bạn bao gồm SEO việc sử dụng từ khóa, tỷ lệ mã văn bản, Sơ đồ trang web XML, các tiêu chuẩn HTML..., kết hợp các chức năng của một công cụ kiểm tra tốc độ web cho bạn biết hiệu suất, tốc độ hoạt động của trang web. Những thông tin này vô cùng hữu ích cho người sở hữu Website có những sự thay đổi phù hợp để nâng cao vị trí xếp hàng cho trang web của mình.

seo site checkup

Download SEO Site Checkup, Phân tích SEO, kiểm tra tốc độ trang web

SEO Site Checkup còn giúp bạn kiểm tra các vấn đề về máy chủ và khả năng bảo mật trang web, tính khả dụng trên thiết bị di động thông qua việc cung cấp ảnh chụp nhanh về hình thức trên thiết bị di động và tìm kiếm truy vấn phương tiện. Đây là một trong những công cụ giám sát SEO chuyên nghiệp, tự động theo dõi các thay đổi hàng tuần trong hơn 30 biến SEO, giúp hiểu SEO đối thủ, tạo các báo cáo SEO có thể chỉnh sửa...

2. Các đặc điểm chính của SEO Site Checkup:

- Phân tích các vấn đề về SEO phổ biến.
- Theo dõi các thay đổi SEO hàng tuần.
- So sánh SEO cạnh tranh.
- Tạo báo cáo SEO có thể chỉnh sửa.
- Kiểm tra hiệu suất, tốc độ trang web.
- Đánh giá tính khả dụng trên thiết bị di động.

3. Soft liên quan

GTmetrix cũng là công cụ kiểm tra tốc độ trang web của bạn, đánh giá tốc độ theo ngữ cảnh và điểm trung bình, bạn chỉ cần dán URL của trang web và chọn Analyze trên giao diện của GTmetrix sau đó chờ kết quả, ngoài ra địa chỉ này còn giúp xác định liệu các vấn đề đến từ CSS, Javascript hay máy chủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO Site Checkup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seo site checkup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEO Site Checkup Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keyword Eye 3/5 Công cụ phân tích SEO, tăng thứ hạng trang web
  • Moz Analytics 3/5 Tiện ích hỗ trợ SEO và marketing online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm