download SeoTools for Excel 7.0.30.0

SeoTools for Excel

 7.0.30.0

Download SeoTools for Excel - Đánh giá khả năng SEO của website

Thu Hà  cập nhật: 17/01/2019

SeoTools for Excel là tiện ích tích hợp nhiều công cụ SEO, giúp bạn phân tích và đánh giá khả năng SEO của các trang web khi tiếp xúc với thị trường trực tuyến. SeoTools for Excel hỗ trợ xử lý các thẻ HtmlH1, HtmlTitle và HtmlMetaDescription, qua đó xác định hướng xây dựng và phát triển thích hợp cho trang web của bạn.


Không chỉ tối ưu hóa SEO onpage cho website, SeoTools for Excel còn hỗ trợ xây dựng các liên kết backlink qua chức năng SEO offpage, cho phép bạn khai thác chức năng CheckBacklink để xác minh các backlink vẫn hoạt động và GooglePageRank để tìm kiếm các PageRanks cho nhiều liên kết URL.

Website Auto Traffic Generator cũng là một trong những công cụ SEO web được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, với khả năng nâng cao thứ hạng cho website của bạn, bên cạnh đó Website Auto Traffic Generator rất cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực SEO.


SeoTools for Excel
Download SeoTools for Excel - Đánh giá khả năng SEO của website

SeoTools for Excel hỗ trợ trên các phiên bản Excel 2010, Excel 2013 và Excel 2016 với việc tích hợp nhiều dịch vụ, một trong số đó phải kể đến Google Analytics - thường được sử dụng để xây dựng các báo cáo KPI tự động hoặc Majestic - phân tích các dữ liệu backlink.

Excel là phần mềm cực kỳ hữu ích với những ai đang khai thác thị trường trực tuyến, tuy nhiên phần mềm này vẫn thiếu một số tính năng. Chính vì vậy, SeoTools for Excel mang đến một sự bổ khuyết đáng kể, với hơn 100 tính năng hỗ trợ cho Excel như XPathOnUrl, RegexpFind, DomainAge, SpinText và UrlProperty.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo SEO PowerSuite giúp bạn tối ưu hóa để nâng cao thứ hạng của Website của bạn, quảng bá trang web trên Google bằng các liên kết giá trị, SEO PowerSuite còn hỗ trợ phân tích, sửa lỗi Website.

Các tính năng chính của SeoTools for Excel:

- Phân tích, đánh giá SEO của trang web.

- Cung cấp hơn 100 tính năng hỗ trợ Excel.

- Tối ưu hóa SEO onpage.

- Xây dựng liên kết backlink.

- Tích hợp Google Analytics và Majestic.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SeoTools for Excel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeoTools for Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seotools for excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeoTools for Excel 7.0.30.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm