download Keyword Eye Web

Keyword Eye

 Web

Download Keyword Eye - Công cụ phân tích SEO, tăng thứ hạng trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Keyword Eye là công cụ SEO hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh, Keyword Eye hiển thị kết quả phân tích trong một giao diện đồ họa trực quan và rất dễ tương tác.



Công cụ SEO Keyword Eye giúp những người làm SEO khái quát về xu hướng tìm kiếm của người dùng internet bao gồm khối lượng tìm kiếm tìm kiếm của từ khóa đó, phân tích từ khóa với đối thủ cạnh tranh trên các kết quả của bộ máy tìm kiếm. Công cụ SEO này cung cấp cho bạn các tính năng như chọn kết quả từ khóa, chọn quốc gia phù hợp, sắp xếp hiển thị kết quả từ khóa, lọc từ khóa theo mức độ cạnh tranh và khối lượng tìm kiếm, hiển thị các từ khóa với đối thủ cạnh tranh.

keyword eye

Tải Keyword Eye - Công cụ phân tích từ khóa, đối thủ cạnh tranh cho SEO

Ưu điểm của Keyword Eye đó là hiển thị các đề xuất từ khóa theo cách trực quan. Công cụ cho bạn biết những gì mọi người đang tìm kiếm trên Google, Amazon hay Youtube. Nhờ đó các doanh nghiệp nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể và điều chỉnh chiến dịch SEO của họ một cách hiệu quả. Với cách thức này, trang web của bạn có thể lên vị trí cao một cách nhanh chóng vì tập trung hơn vào vị trí thích hợp.

keyword eye 2

Download Keyword Eye - Công cụ phân tích SEO, tăng thứ hạng trang web

Với Keyword Eye, việc theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh cũng trở nên dễ dàng. Tiện ích cung cấp các thông tin liên quan dến nội dung của họ và các từ khóa họ sử dụng để nâng cao vị trí trên các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, Keyword Eye còn giúp bạn biết được các nôi dụng mà đối thủ của bạn phát triển như thế nào trên mạng internet cho dù chúng có đi xeo xu hướng của lĩnh vực đó hay không.

SEMrush cũng là một trong những công cụ quen thuộc đối với những người làm SEO, SEMrush cho phép các nhà marketing online hay cá SEOer nghiên cứu từ khóa của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp và các tìm kiếm trả tiền.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyword Eye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyword eye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm