download Sheet Music Scanner Cho Android

Sheet Music Scanner

 Cho Android

Download Sheet Music Scanner - Ứng dụng scan bản nhạc dành cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Sheet Music Scanner là một ứng dụng đơn giản dễ sử dụng cho phép người dùng thưởng thức, học và thực hành đọc bản nhạc bằng cách sử dụng camera của smartphone hoặc máy tính bảng của họ để scan các bản nhạc. Đây là ứng dụng đa tính năng khả dụng cho cả người dùng thiết bị Android và iOS.


1. Giới thiệu chung về Sheet Music Scanner

Sheet Music Scanner là một ứng dụng thú vị cho phép bạn thưởng thức các bản nhạc bằng cách sử dụng camera của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn để scan các bản nhạc mà bạn viết. Cách sử dụng Sheet Music Scanner cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần hướng camera điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn vào bản nhạc bạn muốn và ứng dụng Sheet Music Scanner sẽ tự động phát các nốt nhạc cho bạn nghe. Bạn còn có thể tự do chọn nhạc cụ (piano, ghi-ta), chọn tốc độ phát và thưởng thức âm nhạc! Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có rất nhiều tính năng thú vị mà chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Download Sheet Music Scanner

Tải Sheet Music Scanner - Ứng dụng scan bản nhạc dành cho điện thoại Android

Ứng dụng Sheet Music Scanner hiện nay có sẵn và khả dụng trên cả Google Play Store và App Store. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này  trên điện thoại của mình. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc và muốn thực hành soạn nhạc thì ứng dụng Sheet Music Scanner chính là dành cho bạn.

Tải Sheet Music Scanner

Download Sheet Music Scanner - Ứng dụng học và thực hành soạn nhạc

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Sheet Music Scanner

Ứng dụng Sheet Music Scanner có các tính năng vượt trội sau:

- Scan toàn bộ các sheet nhạc nhanh chóng bằng cách sử dụng máy ảnh được tích hợp trong ứng dụng

- Scan và phát từ bất kỳ hình ảnh nào trong thư viện hình ảnh của bạn hoặc từ tệp PDF trong cloud của bạn. Bạn chỉ cần nhấn vào nút và công nghệ nhận dạng quang học của ứng dụng (OMR / OCR) sẽ làm phần còn lại cho bạn.

Download Sheet Music Scanner

Tải Sheet Music Scanner - Ứng dụng phát các nốt nhạc cho mobile

Nhập từ file hình ảnh. Tất cả các loại hình ảnh phổ biến được hỗ trợ: PNG, JPG, TIFF, v.v.

- Phát lại bất cứ vị trí nào trong bài hát bằng cách nhấn vào thước đo. Các nốt nhạc và các kí hiệu được tô sáng khi chúng được phát. Tính năng này giúp bạn học và thực hành đọc bản nhạc một cách dễ dàng

- Xuất dưới dạng MIDI, MusicXML, audio (M4A / AAC, MP3, WAV), PDF sang lưu trữ đám mây hoặc trực tiếp sang các ứng dụng khác hoặc qua AirDrop. Sheet Music Scanner hỗ trợ tất cả các kho lưu trữ đám mây phổ biến như: Google Drive, Dropbox, One Drive, v.v ...

- Đọc và nhận dạng các ký hiệu âm nhạc liên quan đến giai điệu, hòa âm và nhịp điệu như: âm treble, bass và alto (viola), các nốt nhạc, ...

- Hỗ trợ phát các âm thanh song song (ví dụ: cả hai tay đàn piano cùng một lúc, hoặc tất cả các giọng hợp xướng)

- Hỗ trợ chơi riêng từng bên của nhạc cụ (tay đàn piano bên phải hoặc trái)

- Hỗ trợ nhiều trang nhạc

- Thay đổi cao độ của âm thanh dựa trên nhạc cụ, từ tiêu chuẩn 440Hz thành 380-480 Hz

- Hỗ trợ chuyển cao độ âm nửa cung lên đến 2 quãng tám lên hoặc xuống

- Cho phép lựa chọn tốc độ từ 50 đến 330 nhịp mỗi phút

- Nhiều nhạc cụ để bạn lựa chọn: Accordion, Acoustic Bass, Alto Sax, Bagpipes, Banjo, Bass Guitar, Celeste, Cello, Choir, Clarinet, Double Bass, Flute, French Horn, Guitar - Classical, Clean, Distortion, Glockenspiel, Harp, Mandolin, Marimba , Oboe, Organ, Piano, Máy ghi âm, Tenor Sax, Trombone, Trumpet, Tuba, Vibraphone, Viola, violin, Xylophone

- Tương thích với nhiều thiết bị Android và iOS

- Đơn giản, dễ sử dụng

- Giao diện người dùng trực quan, thân thiện

3. Một số lưu ý khác khi sử dụng ứng dụng Sheet Music Scanner

Khi sử dụng ứng dụng Sheet Music Scanner, bạn cần phải lưu ý một số điểm sau:

- Sử dụng nhạc bản in chất lượng cao và chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng tốt, khi scan từ camera của bạn, để có kết quả tối ưu. Để quét từ một file, độ phân giải được đề xuất là 300 DPI theo greyscale hoặc 8-12 MPx mỗi trang.

- Các thiết bị iOS tối thiểu được đề xuất: iPhone 6, iPad Air, iPad Mini 2

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình trải nghiệm ứng dụng Sheet Music Scanner hoặc có bất cứ feedback cho nhà phát triển cải thiện và phát triển ứng dụng, bạn vui lòng liên hệ qua email [email protected] để nhận được hỗ trợ. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Sheet Music Scanner, đừng quên đánh giá cho ứng dụng này 5 sao và chia sẻ đến nhiều bạn bè hơn bạn nhé!


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sheet Music Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sheet music scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sheet Music Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm