download SHEIN Fashion Shopping Online Cho Android

SHEIN Fashion Shopping Online

 Cho Android

Download SHEIN Fashion Shopping Online - Ứng dụng mua sắm quần áo, giày dẹp, phụ kiện trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

SHEIN Fashion Shopping Online là ứng dụng mua sắm trực tuyến với các mặt hàng thời trang dành cho phái nữ, thông SHEIN Fashion Shopping Online chị em có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một bộ đồ ưng ý, thậm chí có thể săn các mã khuyến mại giá cả cực kỳ bất ngờ.



SHEIN Fashion Shopping Online là nền tảng mua sắm trực tuyến giá cả phải chăng tập trung nhiều vào các mặt hàng thời trang giành cho phái nữ. Tiện ích luôn đáp ứng các loại quần áo, phụ kiện bắt kịp xu hướng hiện đại và mang tới cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

shein fashion shopping online

 

Download SHEIN Fashion Shopping Online cho Android - Ứng dụng mua hàng thời trang online qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với nhiều danh mục mặt hàng như quần áo nữ, quần áo nam giới, quần áo trẻ em, giày dép và phụ kiện, SHEIN Fashion Shopping Online mang tới hơn 20.000 phong cách thời trang khác nhau, bao gồm, váy, áo sơ mi, quần âu, áo phông... và được coi là nơi hội tụ của những hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

Uber Eats là ứng dụng gọi đồ ăn miễn phí nổi tiếng thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam, Uber Eats giúp bạn đáp ứng chiếc dạ dày đang đói cồn cào của mình với thao tác sử dụng đơn giản cùng tốc độ giao hàng chỉ trong chớp mắt.

shein fashion shopping online 2

Tải SHEIN Fashion Shopping Online cho iPhone - Ứng dụng mua sắm quần áo, giày dẹp, phụ kiện trực tuyến

Đặc biệt, khi mua sắm qua SHEIN Fashion Shopping Online, người dùng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Chẳng hạn như giảm 5 đô la cho đơn đặt hàng đầu tiên của bạn, giao hàng miễn phí cho các đơn đặt hàng từ 49$ trở nên cũng như có thể trả lại miễn phí cho tất cả các đơn hàng. Bên cạnh đó việc thanh toán với ứng dụng cũng khá đơn giản, cho phép bạn thanh toán qua PayPal hoặc thẻ tín dụng đồng thời trò chuyện trực tiếp với dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi để nhận được những hỗ trợ kịp thời.

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm chắc hẳn sẽ không hề xa lạ với Sendo - một kênh mua sắm online nổi tiếng của tập đoàn FPT, hơn nữa Sendo còn nằm trong top những ứng dụng thương mại điện tử được đánh giá tốt của Google giúp khách hàng an tâm mua sắm trực tuyến với hàng vạn sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SHEIN Fashion Shopping Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shein fashion shopping online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SHEIN Fashion Shopping Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LimeRoad 3/5 Mua sắm thời trang qua di động
  • ASOS 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Anh
  • Namshi Online Fashion ShoppingMua hàng thời trang online
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
  • SorabelMua sắm thời trang trực tuyến
  • MANGOỨng dụng mua sắm quần áo trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm