download ASOS Cho Android

ASOS

 Cho Android

Download ASOS - Ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2019

Ứng dụng ASOS trên Android từ nhà phát triển ASOS mang đến một cửa hàng trực tuyến với hơn 850 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Tại đây bạn có thể tìm kiếm và lưu lại những gì bạn thích, mua hàng nhanh chóng và thanh toán cũng dễ dàng, chia sẻ các hình ảnh hàng hóa lên mạng xã hội với bạn bè.




Ứng dụng mua sắm ASOS cho phép người dùng tìm kiếm các mặt hàng theo loại, kích cỡ, thương hiệu hoặc xem lựa chọn của đội ngũ biên tập viên ứng dụng. Việc mua hàng và thanh toán qua ứng dụng mua sắm này cũng rất tiện lợi với sự trợ giúp của máy quét thẻ, an toàn và bảo mật mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì.

Còn Lazada là ứng dụng mua sắm được ưa chuộng tại Việt Nam với các mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, Lazada cho phép chọn nhiều kiểu thanh toán, sử dụng mã giảm giá sản phẩm.

 

asos

Download ASOS, Ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Anh

 

ASOS cung cấp các thông báo quan trọng tới người dùng, bạn sẽ là người đầu tiên biết khi nào việc bán hàng bắt đầu và cũng để nhắc nhở bạn khi nào nó kết thúc, vì vậy bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì, đặc biệt là những chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng. Người dùng cũng có thể chia sẻ những gì bạn thích trên WhatsApp, Twi...tter, Facebook, Pinterest, Google+ và email

LimeRoad cũng là ứng dụng mua sắm thời trang và đồ gia dụng qua nền tảng di động có hình ảnh sản phẩm đi kèm các mô tả chi tiết, bên cạnh đó LimeRoad còn hỗ trợ giao hàng miễn phí nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng linh hoạt.

 

Các tính năng chính của ASOS:

 

- Ứng dụng mua sắm online

- Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng

- Mua hàng và thanh toán nhanh

- Nhận các thông báo ưu đãi

- Chia sẻ mặt hàng lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Nằm mơ thấy quần áo mới
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đối với chúng ta nhất là chị em phụ nữ đều có sở thích mua sắm nhất là quần áo và thật vui mừng biết bao khi sở hữu được bộ quần áo mới nhưng có khi nào bạn nằm mơ thấy quần áo mới và thấy tò mò không biết giấc mơ này mang lại điềm xấu hay tốt không?
  • Cách chọn size quần áo trẻ em chuẩn, chính xác theo cân nặng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin hướng dẫn cách chọn size quần áo trẻ em giúp các bạn đọc là ông bố, bà mẹ dễ dàng lựa chọn size quần áo cho bé nhà mình mà không cần mặc thủ đồ cho bé cũng như tự tin mua sắm quần áo trẻ em trên mạng.
  • Top 5 website mua bán hàng cũ tốt nhất Việt Nam
    Website mua bán đồ cũ Việt Nam là nơi bạn có thể mua bán, trao đổi các món đồ đã qua sử dụng như đồ điện tử, quần áo, đồ nội thất và các vật dụng khác với giá thấp hơn từ 50 -80% so với giá thị
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách chọn size áo nam
    Thay vì đến cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể mua quần áo qua mạng. Tuy nhiên để chiếc áo vừa vặn với người cũng như phù hợp với mong muốn, bạn nên nắm rõ được cách chọn size áo nam, nữ. Dưới đây,
  • Top phần mềm quản lý shop quần áo tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Danh sách top phần mềm quản lý shop quần áo dưới đây sẽ giúp các chủ cửa hàng quần áo quản lý các sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Hướng đến khách hàng và cung cấp trải nghiệm mua hàng của họ tốt hơn.
  • Quần legging, tregging, baggy là gì? mặc với áo nào phù hợp?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đã là con gái thì không thể bỏ qua thú vui mua sắm quần áo, váy vóc, làm đẹp. Nếu bạn cũng thuộc top các tín đồ thời trang , hẳn không còn xạ lạ gì với các kiểu quần xu hướng đang Hot hiện nay như quần legging, tregging, baggy, nhưng vấn đề đặt ra là liệu bạn có biết chắc quần legging, tregging, baggy là gì hay chưa? Nếu chưa, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Kinh nghiệm kinh doanh quần áo Online
    Kinh doanh quần áo online là ngành công nghiệp mang lại doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm - một trong những thị trường thương mại điện tử phổ biến nhất với doanh thu dự kiến sẽ đạt 713 tỷ USD vào năm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyntraỨng dụng mua sắm quần áo, phụ kiện
  • BerrybenkaỨng dụng mua sắm thời trang trực tuyến
  • MANGOỨng dụng mua sắm quần áo trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • CanifaỨng dụng mua sắm quần áo, dày dép của hãng Canifa
  • Namshi Online Fashion ShoppingMua hàng thời trang online
  • LimeRoadMua sắm thời trang qua di động
  • La RedouteMua sắm thời trang thu đông
  • AdayroiMua hàng trực tuyến trên Adayroi.com
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm