download Shopify Cho Android

Shopify

 Cho Android

Download Shopify - Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2019

Nền tảng Shopify là một cái tên quen thuộc đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, online, tuy nhiên cũng có nhiều người chưa hiểu sâu về nền tảng này. Để sử dụng Shopify hiệu quả thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.



Trước kia, bạn phải dành rất nhiều thời gian, công sức và trải qua nhiều thủ tục, tốn nhiều chi phí mới có thể lập được gian hàng online ở trên website. Tuy nhiên, với nền tảng thiết kế website thương mại điện thử Shopify thì việc lâp gian hàng trực tuyến trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

shopify

Nền tảng Shopify

1. Shopify là gì?

Bên cạnh nhà cung cấp thương mại điện tử Squarespace eCommerce, Weebly eCommerce và Bigcommerce thì Shopify cũng là nhà cung cấp nền tảng, phần mềm thương mại điện tử lớn, hàng đầu được nhiều người biết tới. Hiện nền tảng này đang có hơn 200 nghìn cửa hàng trực tuyến và con số đó còn tăng hơn nữa.

shopify 2

Bên cạnh hỗ trợ host thì nền tảng Shopify còn hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh website mà không cần yêu cầu kỹ năng về lập trình. Do đó, sử dụng nền tảng Shopify giúp bạn có thể hoàn thiện gian hàng bán hàng trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Từ đó, bạn có thể đăng, xóa, thêm sản phẩm, nội dung, cài đặt giao diện website ...

Điểm ưu việt của nền tảng Shopify chính là:

- Tính hợp SEO cho website giúp làm tăng thứ hạng cho website.

- Tích hợp Google Analytic để thu thập dữ liệu trên website của bạn.

- Tích hợp Search Console để tối ưu việc SEO hiệu quả

Khi sử dụng nền tảng Shopify, việc nâng cấp, duy trình phần mềm, máy chủ web dễ dàng mang đến cho website sự linh hoạt, tốc độ truy cập nhật nhanh bởi nền tảng này được xây dựng dựa trên đám mây cũng như được lưu trữ.

2. Shopify có tính năng nổi bật nào?

Shopify có tốt không? Nền tảng Shopify được tạo ra nhằm hỗ trợ hoạt động mua và bán trực tuyến. Do đó, Shopify sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt của hoạt động mua - bán hàng này:

- Cung cấp nhiều giao diện website bán hàng bắt mắt, chuyên nghiệp từ miễn phí tới mất phí giúp bạn dễ dàng tìm được giao diện phù hợp cho website bán hàng của mình.

- Hosting có chất lượng tốt, có tính bảo mật cao. Dù cùng một lúc có nhiều người tủy cập vào trang của bạn nhưng tốc độ truy cập trang vẫn nhanh chóng.

- Tính hợp thanh toán trực tuyến bằng MasterCard, Visa hoặc là Paypal.

- Hỗ trợ bạn gửi email tự động để chăm sóc khách hàng.

- Thiết lập được hệ thống admin quản lý việc đặt hàng và đăng sản phẩm, bài viết

- Ứng dụng cho nhiều lĩnh vực đa dạng như chiến dịch Marketing, quản lý đơn hàng, mạng xã hội ...

- Tính năng về tối ưu website bán hàng chuẩn SEO

- Hỗ trợ trực tuyến 24/24

3. Các lợi ích của nền tảng Shopify mang lại

Nền tảng Shopify ra đời mang đến cho các thương hiệu kinh doanh trực tuyến, nhất là thương hiệu thời trang nhiều lợi ích to lớn:

Đặt hình ảnh làm trung tâm

shopify 3

Ở Shopify có nhiều chủ đề chất lượng cao và tất cả chủ đề này đều là điểm tuyệt vời góp phần làm cho cửa hàng thời trang của bạn kinh doanh hiệu quả. Với chủ đề mà Shopify cung cấp, bạn có thể đặt hình ảnh làm trung tâm cửa hàng để thể hiện tính năng của sản phẩm thời trang mà bạn cung cấp. Ngoài ra, bạn tập trung vào thiết kế gian hàng trực tuyến xung quanh hình ảnh và sản phẩm thời trang tuyệt vời của bạn giúp khách hàng truy cập cảm thấy thích thú, bị thu hút.

Việc sử dụng chủ đề của Shopify giúp bạn nhanh chóng sở hữu được gian hàng trực tuyến đẹp mà không cần phải bỏ quá nhiều chi phí đầu tư.

Tìm kiếm, chọn lọc nâng cao

Đối với người bán hàng, không chỉ bán một loại mà bán nhiều mặt hàng, kích cỡ, màu sắc, giá cả khác nhau ... Nắm bắt được điều này, tính năng tìm kiếm và chọn lọc của nền tảng Shopify ra đời. Bạn dễ dàng thiết lập biến thể cần cho sản phẩm, cho phép khách hàng của bạn có thể lọc được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích. Từ đó, khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phù hợp với mọi thiết bị của các khách hàng

Điểm ưu việt nữa của Shopify chính là chủ đề của nền tảng này phù hợp với thiết bị truy cập khác nhau. Do đó, việc truy cập vào website của các khách hàng cũng như của bạn dễ dàng, nhanh chóng hơn dù truy cập bằng thiết bị nào. Theo dự kiến thì lượng truy cập website bằng điện thoại thông minh vào năm 2018 chiếm 60% nên tạo website có trình duyệt di động sẽ giúp việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn.

Tích hợp thêm Social Media

shopify 4

Social Media là một trong những công cụ hỗ trợ Marketing giúp tăng độ phủ khách hàng. Vì thế mà Shopify đã tích hợp tính năng này để bạn có thể liên kết tới các tài khoản mạng xã hội nhanh chóng, giúp việc tương tác của khách hàng đối với sản phẩm, bài viết tăng cao cũng như cho phép bạn người theo dõi xã hội của bạn dễ dàng mua hàng trực tiếp.

Tăng cường nhiều ứng dụng

Sử dụng nền tảng Shopify, bạn có thể tăng cường được các chức năng trên website của mình như sử dụng các ứng dụng Loyalty Lion, Sweet Tooth để triển khai chương trình khách hàng trung thành. Ngoài ra, bạn có thể khuyến khích các khách hàng của mình chia sẻ giao dịch, xây dựng thương hiệu bằng ứng dụng Checkout Share.

Với những lợi ích nổi bật trên, nền tảng Shopify đã và đang trở thành sự lựa chọn ưu việt của nhiều người để thiết kế webiste, tạo gian hàng trực tuyến nhằm hỗ trợ việc bán hàng của mình hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm