download Phần mềm thương mại điện tử Vendio Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử Vendio

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử Vendio - Tạo website bán hàng trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

Vendio là một trong số những ứng dụng thương mại điện tử được sử dujgn khá phổ biến hiện nay. Phần mềm với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, bạn có thể quản lý, bán hàng từ xa thông qua hệ thống bán hàng trực tuyến nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm thương mại điện tử Vendio giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.


Sử dụng phần mềm thương mại điện tử Vendio có rất nhiều những tính năng hữu ích ứng dụng thực tế cho người dùng như, có phong cách làm việc thông minh hơn, có khả năng tạo ra danh sách sản phẩm nhanh chóng cũng như bán hàng thông qua các kênh khác nhau. Phần mềm còn hỗ trợ việc trình bày sản phẩm sao cho đẹp mắt, hình ảnh thu hút cũng như thiết kế và giới thiệu sản phẩm, kích thước màu sắc rõ ràng, giá thành và những tính năng, ưu điểm đều được cập nhật giúp cho người xem có thể tìm hiểu và đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Hay phần mềm thương mại điện tử Magento cũng là giải pháp tạo website bán hàng trực tuyến, quản lý danh mục sản phẩm hiệu quả, cho phép thực hiện trao đổi bằng nhiều tiền tệ, bên cạnh đó phần mềm thương mại điện tử Magento còn giúp tự động theo dõi các đơn gian, theo dõi các báo cáo bán hàng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm....

phan mem thuong mai dien tu vendio

Download Phần mềm thương mại điện tử Vendio - Tạo website bán hàng trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử Vendio còn hỗ trợ bán hàng đơn giản, thanh toán trực tuyến kết hợp với xử lý mọi đơn hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Với những phần mềm thương mại điện tử này còn hỗ trợ quản lý tổng thể các công việc, quản lý các kế hoạch cũng như những chiến dịch quảng cáo. Cùng với đó phần mềm thương mại điện tử Vendio còn có khả năng tổng hợp và cập nhật chi tiết doang số bán hàng, thống kê hàng hóa cùng với việc quản lý hàng hóa nhập, xuất hay hàng tồn để có thể đưa ra những phương án kinh doanh hợp lý nhất.

Nói đến lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử thì Joomla đã được nhiều người biết đến, cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các Hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, Công cụ báo cáo dữ liệu, Cầu nối các ứng dụng...

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm thương mại điện tử Shopify hay rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn. Phần mềm thương mại điện tử Shopify có rất nhiều những tính năng ứng dụng phù hợp với công việc, bạn hãy cùng tìm hiểu hay tải trực tiếp các phần mềm về để sử dụng thích hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử Vendio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử vendio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử Vendio Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm