download Sic bo Analyzer Cho Android

Sic bo Analyzer

 Cho Android

Download Sic bo Analyzer - Ứng dụng phân tích trò chơi xúc xắc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/01/2021

Sic bo Analyzer là trò chơi tính toán xác suất, phân tích tỉ lệ cho người chơi Tài - Xỉu. Với thuật toán của mình, ứng dụng này cung cấp cho người dùng những thông số về tỉ lệ, xác suất ra số chẵn/lẻ của những quân xúc xắc khi chơi Tài - Sửu, giúp họ có thể đưa ra những quyết định đặt cược chính xác hơn, giảm sự phụ thuộc vào yếu tố may mắn, từ đó dễ dàng chiến thắng và sinh lời hơn so với cách chơi truyền thống.


1. Giới thiệu về Sic bo Analyzer

Sic Bo, hay còn được gọi là Tài - Xỉu, là một trò chơi may rủi xuất phát từ Trung Quốc cổ đại, được chơi với ba viên xúc xắc. Nó giờ đã trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong mọi sòng bạc không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở phạm vi toàn cầu, và đã có rất nhiều biến thể của trò chơi này. Bởi vì, trong số tất cả những trò chơi sòng bạc không dùng bài, Tài - Xỉu có thể được coi là một trong những trò chơi may rủi với lợi thế nhà cái thấp nhất với tỉ lệ đặt cược chiến thắng của người chơi lên tới 50% và có cách chơi đơn giản nhất.

sic bo analyzer

Download Sic bo Analyzer - Ứng dụng phân tích trò chơi xúc xắc

Tuy nhiên, liệu trò chơi này thực sự tất cả chỉ xoay quanh sự may rủi? Một số nhà toán học và người chơi chuyên nghiệp đã chỉ ra rằng, không chỉ có sự may mắn mới giúp bạn chiến thắng trong những lần đặt cược của mình, mà có cả yếu tố khoa học trong đó, cụ thể là khả năng tính toán xác suất và dự đoán tỉ lệ đổ xúc xắc. Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu, phân tích lượng dữ liệu và thống kê khổng lồ, cũng như tiến hành nhiều thử nghiệm thực tế, ứng dụng Sic bo Analyzer ra đời nhằm hỗ trợ người chơi trong việc dự đoán kết quả đổ xúc xắc khi chơi Tài - Xỉu với tỉ lệ chính xác cao nhất, nếu bạn yêu thích game xúc xắc thì hãy download ứng dụng này để có cuộc chơi thuận lợi hơn.

sic bo analyzer 2

Sic bo Analyzer mô phỏng lại kết quả của hàng ngàn lần đổ xúc xắc liên tục, đưa ra những thống kê tỉ lệ xuất hiện của tất cả những kết quả có khả năng xuất hiện. Phân chia kết quả rõ ràng theo từng thể lệ chơi phổ biến nhất bao gồm: Chẵn - lẻ, Tiểu - Đại, Tài - Xỉu. Khả năng khảo sát của Sic bo Analyzer rất đa dạng từ 2 quân xúc xắc cho tới 4 quân xúc xắc, điều này cho phép người sử dụng có được một công cụ tính toán xác suất toàn diện nhất. Mặc dù sử dụng Sic bo Analyzer không đảm bảo rằng bạn luôn thắng trong mọi lần đổ xúc xắc, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp tỉ lệ đặt cược thành công của bạn ở mức cao nhất.

2. Các đặc điểm chính của Sic bo Analyzer:

- Chẵn - lẻ, Tiểu - đại trên 200 lần đổ.
- Tính xác suất đổ 1 quân xúc xắc trên 50 lần đổ.
- Tính xác suất đổ 2 quân xúc xắc trên 100 lần đổ.
- Tính xác suất đổ 4 quân xúc xắc trên 100 lần đổ
- Tính xác suất đổ 3 quân xúc xắc trên 1000 lần đổ.

Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sic bo Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sic bo analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sic bo Analyzer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm