download Silhouette Studio  4.4.945

Silhouette Studio

  4.4.945

Download Silhouette Studio - Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2022

Silhouette Studio phần mềm đồ họa khá hữu ích cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi máy cắt điện tử Silhouette. Silhouette Studio có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm cắt và đục vật liệu phương tiện cho dự án 2 chiều, chế tạo mô hình 3 chiều gấp lại từ các mẫu cắt và vẽ phác họa.


Silhouette Studio được thiết kế với bố cục làm việc khá chuyên nghiệp cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập vào rất nhiều trình đơn và các tùy chọn để vẽ, thiết kế đồng thời luôn giữ cho không gian làm việc của bạn một cách gọn gàng. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn chỉnh sửa đồ họa như chỉnh sửa ảnh, thêm màu sắc và mẫu có sẵn hoặc chỉnh sửa các ký tự văn bản bằng nhiều cách sáng tạo.

Epic Pen là ứng dụng tạo ghi chú trên màn hình đơn giản mà mạnh mẽ hỗ trợ hệ điều hành Windows. Với Epic Pen, bạn dễ dàng vẽ, viết, và làm nổi bật phần nội dung trực tiếp trên các ứng dụng đang chạy trên màn hình máy tính, bao gồm các phần mềm thuyết trình, trang web, video, và game.

silhouette studio

Download Silhouette Studio - Thiết kế và xuất dữ liệu in cho máy cắt điện tử

Đặc biệt Silhouette Studio còn mang đến cho người dùng một tính năng hết sức hữu ích đó là tự động sao lưu dữ liệu khi chưa được lưu. Điều này giúp bạn khôi phục nhanh các tài liệu chưa lưu khi mở lại ứng dụng do vô tình đóng ứng dụng hay ứng dụng bị treo vì một lỗi nào đấy. Hơn thế nữa Silhouette Studio còn là ứng dụng được tích hợp trình kiểm tra lỗi chính tả, hỗ trợ bạn thiết kế các ký tự chữ viết theo đúng chính tả với công cụ Text.

Ngoài Silhouette Studio, bạn có thể tham khảo và sử dụng gnuplot, đây là phần mềm cho phép vẽ các đồ thị dạng 2D và 3D, có thể vẽ với nhiều chế độ, gọn nhẹ, gói gọn trong các dòng lệnh. Ngoài ra, gnuplot còn có khả năng tích hợp vào Fortran 95, đây là một thư viện giao diện đồ họa lớn để hỗ trợ cho việc vẽ đồ thị.

Các tính năng chính của Silhouette Studio:

- Tạo, thiết kế vật thể, ký tự, chữ viết.

- Hỗ trợ các công cụ cắt điện tử Silhouette.

- Chụp ảnh, tự động tạo nhãn hiệu đăng ký cho ứng dụng in và cắt.


Liên kết tải về - [137.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silhouette Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silhouette studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silhouette Studio 4.4.945


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm