download Epic Pen 3.12.4

Epic Pen

 3.12.4

Download Epic Pen - Ứng dụng vẽ trên màn hình desktop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2023

Epic Pen là ứng dụng vẽ bằng bút trên màn hình máy tính, trên nền ứng dụng đang hoạt động, trên trình đơn khởi động, thanh trạng thái, v.v. Ngoài ra, Epic Pen còn hỗ trợ các tính năng làm nổi bật hình ảnh, xóa ảnh, chụp màn hình máy tính và tạo các shortcut trên bàn phím. Với ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng, ứng dụng đồ họa Epic Pen không yêu cầu kinh nghiệm sử dụng.


1. Giới thiệu Epic Pen - Bút vẽ trên màn hình máy tính

Epic Pen là app ghi chú trên máy tính đơn giản mà mạnh mẽ hỗ trợ trên hệ điều hành Windows. Với Epic Pen, bạn dễ dàng vẽ, viết và làm nổi bật phần nội dung trực tiếp trên các ứng dụng đang chạy trên màn hình máy tính, bao gồm các phần mềm thuyết trình, trang web, video, và game.

Cũng là công cụ vẽ tranh tự động trên máy tính nhưng Wizardbrush được nhiều người đánh giá là tốt hơn cả, nhờ khả năng dự đoán được ý tưởng của bạn để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đáng ngạc nhiên, đặc biệt Wizardbrush còn cung cấp nhiều hiệu ứng vẽ sinh động, phù hợp với cả các em nhỏ.

Epic Pen
Download Epic Pen - Phần mềm Ứng dụng vẽ cho bài thuyết trình

Tải Epic Pen là lựa chọn dành cho những ai thường xuyên phải tổ chức các buổi hội thảo qua video, họp trực tuyến và thuyết trình trước đám đông và cần làm nổi bật thông tin trực tiếp trên màn hình.

Không chỉ góp mặt trong khía cạnh doanh nghiệp, Epic Pen còn thường được sử dụng làm công cụ hỗ trợ giảng dạy và giáo dục. Ứng dụng tương thích với hầu hết các dạng bảng trắng có tính tương tác cao và là giải pháp lý tưởng khi bạn tiến hành hướng dẫn trực tuyến hay giải thích qua video trực tuyến.

Nếu có nhu cầu vẽ đồ họa Vector, bạn xem thêm ứng dụng Adobe Illustrator với việc tích hợp nhiều công cụ vẽ, chổi cọ phong phú, bên cạnh tính năng vẽ thì Adobe Illustrator còn giúp bạn xem trước và chỉnh sửa bản vẽ trực tiếp trên hình.

2. Tải Epic Pen cho PC, Android, iPhone

Tải Eric Pen cho máy tính, điện thoại để sử dụng công cụ viết, vẽ, đánh dấu màn hình với rất nhiều tính năng độc đáo: 

- Vẽ, tạo ghi chú trên ứng dụng, hay màn hình máy tính.
- Làm nổi bật hình ảnh.
- Chụp ảnh màn hình máy tính
- Tạo shortcut trên bàn phím.

3. Cách sử dụng Epic Pen để vẽ trực tiếp lên màn hình máy tính

Là một phần mềm đánh dấu và ghi chú thích hàng đầu, Epic Pen cho phép bạn vẽ trên bất kỳ phần mềm nào, thậm chí là vẽ trực tiếp lên màn hình máy tính của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn chuyển đổi một cách mượt mà khi làm việc trên phần mềm và các ghi chú mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc trình chiếu. 

Bên cạnh đó, Epic Pen là một ứng dụng vẽ rất đơn giản và có thể được sử dụng để làm các nội dung hướng dẫn trên máy tính của bạn. Phần mềm cũng sở hữu bảng công cụ tương tự như Microsoft Paint để  có thể chọn màu và các công cụ vẽ khác. Không những thế, Epic Pen còn hỗ trợ các phím nóng để dễ dàng chọn các công cụ từ bảng điều khiển hoặc ẩn/hiển thị  bản vẽ trên màn hình của bạn. 

Để có thể sử dụng Epic Pen để vẽ trực tiếp lên màn hình, bạn có thể áp dụng các bước sau:

Bước 1: Click vào biểu tượng chiếc bút (pen) trên thanh công cụ vẽ của Epic Pen để bắt đầu vẽ trên màn hình. Bạn có thể bấm vào biểu tượng dấu để thay đổi độ lớn nhỏ của nét bút. Ngoài ra, bạn có thể chọn 1 trong 4 màu để vẽ ở phần dưới cùng của thanh công cụ.
 
cach-ve-man-hinh-may-tinh-bang-eric-pen
 
Bước 2: Epic Pen có một công cụ đánh dấu bằng màu trong suốt (highlighter) mà bạn có thể sử dụng để đánh dấu văn bản và các chi tiết trên màn hình. Để sử dụng công cụ đó, bạn có thể click vào biểu tượng chiếc bút và chọn công cụ tô sáng hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F4
 
cach-su-dung-eric-pen
 
Bước 3: Để xóa các nét bút và nét đánh dấu, hãy click vào biểu tượng cục tẩy (eraser) và click vào các nét trên màn hình để xóa chúng. Bạn cũng có thể xóa tất cả các bản vẽ khỏi màn hình bằng tùy chọn xóa màn hình (clear screen) hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F7.
 
cach-ve-man-hinh-may-tinh-bang-eric-pen
 

Liên kết tải về - [62.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Epic Pen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Pen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic pen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm