download Sisense for Cloud Data Teams Mới nhất

Sisense for Cloud Data Teams

 Mới nhất

Download Sisense for Cloud Data Teams - Phần mềm quản lý KPI

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

Phần mềm quản lý KPI Sisense for Cloud Data Teams được tích hợp hoàn toàn với nền tảng Sisense, cho phép người dùng dễ dàng kết nối cơ sở dữ liệu của mình và biến các truy vấn SQL cùng hàng tỷ dữ liệu thành các báo cáo và trang tổng quan đẹp mắt có thể chia sẻ với những người khác.


Sisense for Cloud Data Teams tận dụng sức mạnh của SQL, R và Python để phân tích dự đoán và khám phá dữ liệu đặc biệt. Phần mềm mang lại cho người dùng trải nghiệm phân tích tùy chỉnh từ hình ảnh hóa tương tác đến giao diện thân thiện để khám phá thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp phát triển.

download Sisense for Cloud Data Teams

Tải Sisense for Cloud Data Teams, nền tảng phân tích dựa trên AI

1. Giới thiệu Sisense for Cloud Data Teams

Sisense for Cloud Data Teams hay trước đây còn gọi là Periscope Data là nền tảng phân tích dựa trên AI, vượt xa BI (business intelligence hay phân tích kinh doanh) để kết hợp dữ liệu với chiến lược. Nền tảng phân tích dữ liệu này được đánh giá là linh hoạt, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát tiển của các tổ chức.

Sisense for Cloud Data Teams tạo ra nền tảng phân tích mạnh mẽ để cung cấp giao diện gắn kết và duy nhất cho người dùng để lưu trữ, tổ chức, phân tích và trực quan hóa dữ liệu, từ đó đưa ra quyết định tốt hơn.

tai Sisense for Cloud Data Teams

Download Sisense for Cloud Data Teams miễn phí và trải nghiệm

Nền tảng phân tích mở rộng Sisense for Cloud Data Teams có khả năng nhúng các phân tích vào mọi quy trình làm việc, ứng dụng kinh doanh và sản phẩm. Các tổ chức có thể tận dụng API mạnh mẽ của nền tảng để tạo ra trải nghiệm dữ liệu hoàn toàn tùy chỉnh.

2. Tính năng nổi bật Sisense for Cloud Data Teams

- Kết hợp dữ liệu thành cơ sở dữ liệu có thể truy cập thông qua hệ sinh thái gồm các trình kết nối dữ liệu gốc và các công cụ ETL.

- Kiểm soát thời gian và tần số dữ liệu được làm mới cũng như luồng thông tin trông sẽ như thế nào.

- Truy cập CSV trực tiếp và tập dữ liệu do các nhà phân tích quản lý và tương tác với các thông tin chi tiết này thông qua giao diện kéo và thả không yêu cầu thành thạo SQL.

- Cung cấp cho nhà phát triển quyền kiểm soát hoàn toàn môi trường của họ thông qua tích hợp Git, kiểm soát phiên phức tạp, quy trình quản lý phát hành cũng như quyền truy cập cấp file vào tất cả nội dung do người dùng tạo, chẳng hạn như báo cáo.

- Tạo và chia sẻ hình ảnh trực quan hóa dữ liệu nâng cao, có thể tùy chỉnh, bao gồm biểu đồ phân tán, biểu đồ thanh, biểu đồ hình phễu, biểu đồ Gantt, .... .

- Chia sẻ và nhúng trang tổng quan thông qua các URL công khai được khỗ trợ bảo vệ bằng mật khẩu hoặc nhúng trong các ứng dụng web hoặc cổng web khác.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sisense for Cloud Data Teams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sisense for cloud data teams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sisense for Cloud Data Teams Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scoreboard 3/5 Phần mềm quản lý KPI
  • Fathom 3/5 Phần mềm quản lý KPI
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm