download Scoreboard Mới nhất

Scoreboard

 Mới nhất

Download Scoreboard - Phần mềm quản lý KPI

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2024

Được thiết kế để đo lường tiến độ hoặc thành tích cho một tập hợp các chỉ số hiệu suất chính, phần mềm quản lý KPI Scoreboard cung cấp cho các nhà quản lý và những người đưa ra quyết định cái nhìn sâu sắc về hành động tiếp theo để tăng hiệu suất và giảm chi phí.


Scoreboard là phần mềm quản lý KPI dựa trên web, cung cấp bảng điều khiển và chức năng báo cáo mạnh mẽ. Điểm thú vị của công cụ này là người dùng có thể chỉ định quyền sở hữu cho các chỉ số cũng như mục tiêu. Bên cạnh đó tất cả các mục dữ liệu được thu thập trong Scoreboard cũng có thể được xuất dưới dạng file Word, Powerpoint, PDF và Excel.

tai Scoreboard

Tải Scoreboard, phần mềm quản lý KPI dựa trên web

1. Giới thiệu Scoreboard

Scoreboard giúp người dùng chọn ra các chỉ số hiệu suất chính phù hợp cho doanh nghiệp của mình và sau đó theo dõi các chỉ số đó để đảm bảo đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra. Phần mềm quản lý KPI này bao gồm tất cả các công cụ mà người dùng "cần" như trang tổng quan, báo cáo, tìm kiếm hay cảnh báo.

Download Scoreboard

Download Scoreboard để theo dõi các chỉ số hiệu quả

Các dữ liệu chỉ có giá trị khi được phân tích và trình bày một cách hiệu quả. Scoreboard được thiết kế để nâng cao quy trình phân tích dữ liệu và giúp người dùng thu được giá trị bổ sung từ các chức năng, task hoặc mục tiêu cụ thể.

Một điểm thú vị khác của phần mềm Scoreboard là hoạt động hiệu quả trên mọi kích thước màn hình, từ màn hình các thiết bị di động, máy tính đến máy chiếu trong phòng họp.

2. Tính năng nổi bật Scoreboard

- Theo dõi KPI hiệu quả.

- Chia sẻ cho người dùng bất kỳ.

- Quản lý giá trị thực thu được.

- Báo cáo tạo sẵn và báo cáo tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scoreboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scoreboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scoreboard Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASOFT HRM 3/5 Giải pháp quản lý nhân sự, tính tiền lương
  • Fathom 3/5 Phần mềm quản lý KPI
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm