download Fathom Mới nhất

Fathom

 Mới nhất

Download Fathom - Phần mềm quản lý KPI

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/02/2024

Với Fathom, các con số của bạn được minh họa trở nên sống động hơn và có ý nghĩa hơn. Phần mềm quản lý KPI được thiết kế với các chức năng nhắm đến các doanh nghiệp và nhà tư vấn tài chính, những người không phải chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, giúp họ đọc hiểu các báo cáo dễ dàng hơn.


Ngoài tên gọi là phần mềm quản lý KPI, Fathom còn được biết đến với các tên gọi khác trong lĩnh vực kế toán như: phần mềm làm báo cáo tài chính hay phần mềm BI (Business Intelligence).

Fathom

Tải phần mềm quản lý KPI Fathom

1. Giới thiệu Fathom

Phần mềm Fathom cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp xây dựng báo cáo và phân tích tài chính đơn giản với các tính năng mạnh mẽ. Từ theo dõi hiệu suất kinh doanh, báo cáo hiệu suất, thu thập dữ liệu KPI, ... để từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt.

Đáng chú ý hơn cả là Fathom được tích hợp thư viện 50 chỉ số KPI mà bạn có thể đo lường để theo dõi hiệu suất so với ngân sách hoặc mục tiêu đã đề ra. Sau khi liên kết phần mềm quản lý KPI với Xero trong lần đầu tiên, bạn có thể tùy chỉnh KPI nào quan trọng với doanh nghiệp và ấn định mức độ quan trọng.

tai Fathom

Download Fathom về máy và sử dụng tại đây

Chức năng tạo báo cáo có sẵn trong Fathom giúp hợp lý hóa quy trình tạo báo cáo, cho phép bạn tạo các báo cáo tùy chình tập trung vào các KPI cụ thể. Các báo cáo được tạo bằng Fathom có thể tùy chỉnh bằng logo và thương hiệu công ty, đồng thời có thể lấy dữ liệu từ nhiều công cụ phân tích bao gồm KPI, lợi nhuận, dòng tiền, xu hướng và phân tích Goalseek.

2. Tính năng nổi bật của Fathom

- Tích hợp thư viện 50 chỉ số KPI có thể đo lường.

- Tạo báo cáo và trang tổng quan đẹp mắt.

- Báo cáo tổng hợp.

- Theo dõi hiệu suất, KPI.


Liên kết tải về - [O KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fathom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fathom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fathom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm