download Sisense Mới nhất

Sisense

 Mới nhất

Download Sisense - Phần mềm quản lý KPI

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/02/2024

Sisense là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang cần tìm kiếm phần mềm quản lý KPI. Phần mềm theo dõi và cập nhật thông tin trong thời gian thực và tự động thông báo cho người dùng có quyền về bất kỳ thay đổi nào.


Người dùng Sisense có thể lựa chọn KPI bấy kỳ để theo dõi, từ lợi nhuận ròng và tăng trưởng doanh thu đến thời gian giới thiệu cho từng khách hàng. Tạo và quản lý các mô hình dữ liệu phức tạp từ nhiều nguồn khác nhau.

Sisense

Tải Sisense, phần mềm quản lý KPI lý tưởng

1. Giới thiệu Sisense

Sisense là giải pháp BI và phân tích dựa trên AI hàng đầu hiện nay. Phần hay của phần mềm quản lý KPI này là nền tảng end-to-end dễ phân tích và hiển thị các dữ liệu phức tạp. Nền tảng chọn dữ liệu trong thời gian thực từ nhiều nguồn, hợp nhất và giúp người dùng tạo các bác cáo đẹp mắt.

tai Sisense

Download Sisense xem ROI từ dự án BI

Với Sisense, các nhà phân tích có thể khai thác công cụ mạnh mẽ và tạo trang tổng quan đẹp mắt trong khi người dùng doanh nghiệp có thể khám phá dữ liệu và báo cáo thông qua quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên và tính năng kéo và thả để tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ.

Cùng với đó Sisense cũng cung cấp thư viện KPI theo ngành cụ thể để giúp các doanh nghiệp tiếp cận với những hiểu biết cụ thể trong các lĩnh vực như marketing trực tuyến, tài chính, chăm sóc sức khỏe, nhân sự, .... Tất cả KPI có thể được theo dõi thông qua trang tổng quan của Sisense.

2. Tính năng nổi bật Sisense

- Tạo và quản lý các mô hình dữ liệu phức tạp từ nhiều nguồn trong nền tảng kéo và thả đơn giản.

- Xem dữ liệu trong các trang tổng quan web tương tác với một loạt các tùy chọn trực quan hóa.

- Xem ROI ngay lập tức từ dự án BI.

- Nền tảng mở.


Liên kết tải về - [Web]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • Giới thiệu giải pháp và phần mềm Winta Logistics
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nền kinh tế hội nhập, xuất nhập khẩu hàng hóa diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp hơn. Số lượng hàng hóa vận chuyển của các công ty cũng tăng cao nên việc quản lý hàng hóa bằng cách thủ công không còn phù hợp. Do đó, giải pháp và phần mềm Winta Logistics đã xuất hiện nhằm hỗ trợ, quản lý vận tải hiệu quả.
  • Top phần mềm quản lý điểm học sinh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm quản lý điểm là công cụ hữu ích được nhiều trường học lựa chọn nhằm hỗ trợ trong việc quản lý thông itn và điểm số học sinh dễ dàng, nhanh chóng, cùng tham khảo top 5 phần mềm quản lý điểm tốt nhất hiện nay.
  • Phần mềm quản lý sở hữu trí tuệ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng phần mềm quản lý sở hữu trí tuệ hỗ trợ tốt trong công việc quản lý hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ và sau đăng ký giúp công việc được diễn ra nhanh chóng, đơn giản, rút ngắn thời gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.
  • Giảm dung lượng ảnh, nén size ảnh trên máy tính
    Sử dụng hình ảnh kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để giúp tăng tốc độ tải web cũng như tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm được một phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất không
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Top 4 phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất nên dùng
    Việc ghi nhớ mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khiến cho bạn luôn đau đầu, do vậy để đơn giản hóa cũng như tránh được tình trạng mất mật khẩu bạn có thể sử dụng các ứng dụng, các phần mềm chuyên
  • Phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp được xem là một công cụ hữu ích dành cho trường học nhằm hỗ trợ việc quản lý học sinh, quản lý điểm và hỗ trợ công việc xét tốt nghiệp ... Từ đó các giáo viên, nhà trường sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đảm bảo được công việc hiệu quả. Sau đây là một số phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sisense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sisense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sisense Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm