download Smart GPS Sync 1.0.2

Smart GPS Sync

 1.0.2

Download Smart GPS Sync - Trích xuất dữ liệu GPS của hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2016

Smart GPS Sync là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển các dữ liệu GPS (hệ thống định vị toàn cầu) từ các hình ảnh có trên thiết bị di dộng sang các hình ảnh có trong camera. Như vậy, dữ liệu GPS sẽ được đồng bộ trên máy ảnh cũng như thiết bị di động giúp bạn dễ dàng xác định các hình ảnh đã được chụp ở đâu. Phần mềm cho phép chuyển dữ liệu GPS cho hàng loạt ảnh cùng lúc hoặc loại bỏ tính năng gắn thẻ địa lý từ các bức ảnh.


Smart GPS Sync tích hợp những tính năng thông minh trong việc trích xuất và chuyển các dữ liệu GPS của các hình ảnh, áp dụng cho số lượng ảnh bất kỳ. Hoặc người dùng cũng có thể xem các thông tin về định vị (kinh độ, vĩ độ) từ Google Maps cho dữ liệu EXIF ​​của ảnh. Tính năng này rất cần thiết cho các nhiếp ảnh gia khi cần biết rõ không gian và thời gian mà bức ảnh đã được chụp.


Smart GPS Sync
Download Smart GPS Sync - Phần mềm Trích xuất dữ liệu GPS của hình ảnh

Người dùng có thể sử dụng thêm chương trình JPEGsnoop để phân tích các siêu dữ liệu EXIF ​​của ảnh. JPEGsnoop cho phép bạn xem các thông tin chi tiết về ảnh gốc.

Smart GPS Sync được các nhiếp ảnh gia đánh giá tốt bởi thông qua các thông tin về thẻ địa lý của hình ảnh mà họ đã tìm lại được nhiều điều bị bỏ lỡ trong quá khứ, khi bức ảnh được chụp. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích với các bức ảnh chụp ở sự kiện, khi mà có nhiều hình ảnh được chụp tại một nơi nhưng có thời gian chụp khác nhau, phục vụ cho việc hình dung lại diễn biến các sự kiện thông qua hình ảnh.

tai smart gps sync

Smart GPS Sync còn hỗ trợ người dùng gắn thẻ địa lý cho hình ảnh hay loại bỏ các thông tin GPS của hình ảnh.  Bạn có thể sử dụng thêm phần mềm EXIF Viewer để xem những thông tin chi tiết hơn của ảnh. EXIF Viewer hiển thị chi tiết các thông số của một hình ảnh bất kỳ.

Các tính năng chính của Smart GPS Sync:

- Đồng bộ dữ liệu GPS của hình ảnh
- Bổ sung vị trí vào dữ liệu EXIF ​​của ảnh
- Gắn thẻ địa lý cho hình ảnh
- Loại bỏ các thông tin GPS từ các bức ảnh
- Hỗ tợ xử lý ảnh hàng loạt


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smart GPS Sync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart GPS Sync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart gps sync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart GPS Sync 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm