download Smartick Cho Android

Smartick

 Cho Android

Download Smartick - Giúp trẻ em học tốt môn Toán

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/02/2020

Smartick là ứng dụng học toán dành cho trẻ em được đánh giá tốt, đồng thời cũng là công cụ nổi bật trong lĩnh vực giáo dục nhờ phương pháp làm việc thông minh, chỉ 15 phút để vừa học vừa giải trí mỗi ngày. Smartick còn tự động điều chỉnh các nội dung học để trẻ em hứng thú hơn và có tiến bộ thực sự trong quá trình học.


1. Giới thiệu về Smartick

Smartick là ứng dụng học tập thông minh dành cho các thiết bị di động, song song với nền tảng học trực tuyến, được thiết kế dành cho đối tượng trẻ nhỏ để rèn luyện và tăng cường kỹ năng học toán tại nhà chỉ với 15 phút mỗi ngày mà. Smartick có thể giúp trẻ học một cách độc lập và không phụ thuộc vào cha mẹ, bồi dưỡng kỹ năng lập trình toán học, ý luận và kỹ năng giải quyết vấn đề. Smartick tích hợp trí tuệ nhân tạo để giúp trẻ em có thể học theo cách riêng của mình và tiến lên theo trình độ riêng của mỗi đứa trẻ.

smartick

Download Smartick, Giúp trẻ em học tốt môn Toán

Smartick còn cung cấp các giải thưởng thú vị cho các bé khi có sự tiến bộ trong học tập, một nhân vật thú vị sẽ ướng dẫn bạn thông qua các chủ đề và bài học, cha mẹ có toàn quyền kiểm soát tiến độ đã đạt được, ngày cả khi những đứa trẻ đã hoàn thành bài tập về nhà mỗi ngày. Học tập thông qua các trò chơi mang tính giải trí cao là lối tư duy học tập hiện đại được áp dụng rộng rãi hiện nay và nó đã được Smartick sử dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Smartick:

- Học toán, luyện kỹ năng giải toán cho trẻ em
- 15 phút học tập mỗi ngày.
- Kết hợp các bài học và trò chơi.
- Phần thưởng cho các tiến bộ.

3. Soft liên quan

Còn Maths Solver là ứng dụng giải toán dành cho học sinh bậc Phổ thông hoặc Đại học, giải quyết nhiều bài toán phức tạp chỉ trong tích tắc, cách thức làm việc của Maths Solver là giải toán bằng camera khá độc độc đáo, giúp bạn xem kết quả ngay lập tức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smartick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm