download Snake Troll Cho Android

Snake Troll

 Cho Android

Download Snake Troll - Game giải đố làm nhiệm vụ

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Thuộc thể loại game trí tuệ giải đố và được phát triển bởi API Global Publishing, Snake Troll: Thief Master mang đến lối chơi đầy thú vị và hấp dẫn. Trong đó người chơi có nhiệm vụ điều khiển một con rắn để hoàn thành các câu đố.


Cốt truyện của Snake Troll xoay quanh một con rắn bị lạc đường và đang cần sự giúp đỡ của người chơi để tìm được đường về nhà. Trau dồi kỹ năng giải đố của bạn và bắt tay vào hành trình giúp con rắn tìm ra lời giải cho mỗi câu đố, thậm chí giúp rắn ăn trộm hay troll bất cứ thứ gì trong suốt cuộc hành trình, nhưng tránh chạm vào những thứ nguy hiểm có thể gây hại cho rắn.

1. Giới thiệu game Snake Troll

Snake Troll : Thief master thuộc thể loại game giải đố, với mỗi level là một câu chuyện giúp người chơi xả stress và rèn luyện khả năng logic của mình.

download game snake troll

Tải Snake Troll - Game giải đố thú vị

Hon nữa tựa game Snake Troll mở ra cốt truyện trong 3 giai đoạn khác nhau. Trong đó ở phần đầu tiên liên quan đến rắn cha thả trứng vào đêm mưa bão. Ở phần tiếp theo rắn bị lạc đường và đi nhầm nhà. Phần cuối, rắn cần sự trợ giúp của người chơi để tìm về đúng ngôi nhà của mình và đoàn tụ với cha mẹ.

Để có thể giải quyết các câu đố này, người chơi phải sử dụng bộ não của mình và ăn cắp mọi thứ cần thiết.

Bạn cũng có thể tải game Troll Master game giải đố vẽ tranh cực kỳ hấp dẫn giúp rèn luyện trí tuệ được rất nhiều người chơi.

2. Tính năng nổi bật của Snake Troll

- Game giải đố thú vị và hấp dẫn.

- Cốt truyện mở ra 3 giai đoạn khác nhau.

- Rèn luyện khả năng tư duy và logic của người chơi.


Liên kết tải về - [139M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Nhà gì không ở được?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    "Nhà gì không ở được?" là câu đố mẹo được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp. Câu đố vui này cũng có nhiều câu trả lời, thích hợp đố các bé hoặc đố mọi người.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên tham khảo khi cảm thấy cần thiết, tránh không nên quá lạm dụng.
  • Những câu đố vui trong Nhanh Như Chớp Tập 7
    Các câu đố vui trong chương trình Nhanh như chớp mang lại cho khách mời và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đó có thể là câu hỏi kiến thức ngắn, câu hỏi suy luận, đó cũng có thể là câu đố
  • Những câu đố vui về động vật hay nhất
    Bạn đang tìm kiếm những câu đố vui về động vật cho bé? Tham khảo danh sách các câu đố về động vật sống trong nhà, dưới nước, trong rừng trong bài viết dưới đây, bạn sẽ bỏ túi những câu đố vui hay để
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Câu đố vui toán học có đáp án
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Các câu đố vui toán học không chỉ giúp kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy, làm toán linh hoạt hơn mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái, giúp xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, trong lúc đang mệt mỏi vì học tập, làm việc thì bạn đừng quên đố mọi người những câu đố vui về toán học này.
  • Ăn gì no nhất?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn nghĩ đáp án của câu đố vui Ăn gì no nhất là gì? Đây là câu đố vô cùng hóc búa làm người được hỏi phải đau đầu, dành nhiều thời gian suy nghĩ, tìm kiếm câu trả lời.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Câu đố vui cho thiếu nhi hay nhất
    Bài viết tổng hợp danh sách những câu đố vui cho bé được sắp xếp theo thứ tự dễ, trung bình, khó, phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các bạn có thể sử dụng những câu đố vui cho thiếu nhi
  • Câu đố vui về con chó hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Taimienph.vn đã tổng hợp những câu đố vui về con chó trong bài viết dưới đây, hi vọng bạn sẽ tìm và sưu tầm được những câu đố vui để tạo ra giây phút thư giãn, vui vẻ bên mọi người, bạn bè sau buổi học, làm việc căng thẳng nhé. Đây là một cách giải trí vô cùng hiệu quả và hữu ích.
  • Chim gì nặng 10kg?
    "Chim gì nặng 10kg?" là câu đố đã được chương trình giải trí Nhanh như chớp sử dụng để đố hai đội chơi. Đáp án đưa ra dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên và gật gù vì độ chơi chữ của câu đố vui này
  • Câu đố vui Halloween
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng những câu đố Halloween để đố mọi người trong đêm hội hóa trang không chỉ góp phần làm không khí trở nên vui vẻ, sôi động, tràn ngập tiếng cười mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa, nguồn gốc của ngày lễ này. Nếu còn đang tìm kiếm những câu đố Halloween hay nhất để đố bạn bè, người thân trong gia đình vào ngày 31/10 thì những câu đố vui, câu hỏi trắc nghiệm về Halloween trong bài viết này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snake Troll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snake troll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snake Troll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Domino Dreams 5/5 Game giải đố vui nhộn kết hợp cùng Domino cổ điển trên điện thoại
  • Braindom 2 3/5 Game giải đố trí tuệ hóc búa
  • TinkerGame giải đố trí tuệ
  • PuzzlyTổng hợp minigame giải đố trí tuệ cực hay cho mobile
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • DINOMITEGame khủng long tránh bom thú vị
  • Hunter AssassinGame giải đố trí tuệ trên Mobile
  • Pika BricksGame xếp gạch cổ điển cho Android
  • Skip WorkGame giải đố trốn việc cho điện thoại Android, iPhone
  • Drawful 2Game giải đố trí tuệ đa nền tảng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm