download Motor Depot Cho Android

Motor Depot

 Cho Android

Download Motor Depot - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Motor Depot mang đến cho người chơi trải nghiệm điều khiển nhiều loại phương tiện vận tải khác nhau như xe tải, xe hơi, máy kéo, xe bus... Nếu bạn yêu thích lái ô tô và những trò chơi đòi hỏi tính chính xác, kiên nhẫn cao thì Motor Depot sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Giới thiệu Motor Depot:

Không giống các game mô phỏng lái xe khác chỉ tập trung vào một loại phương tiện, chẳng hạn như Taxi Simulator - lái xe taxi trong thành phố, Heavy Truck Simulator - lái xe tải hạng nặng, Mobile Bus Simulator - lái xe bus chở khách, Motor Depot là phiên bản tổng hợp cho tất cả các trò chơi kể trên. Mỗi màn chơi sẽ đưa ra một mục tiêu cụ thể.

motor depot

Download Motor Depot - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android

Trong Motor Depot, người chơi sẽ được lái thử nhiều loại xe khác nhau từ những chiếc xe tải cỡ lớn và máy móc chuyên dụng, hoàn thành mục tiêu từ đơn giản đến phức tạp và phiêu lưu khám phá môi trường chơi game rộng lớn. Trò chơi nổi bật với đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và gameplay mô phỏng lái xe quen thuộc, mang lại cho bạn nhiều giờ chơi game nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thách thức.

Các tính năng chính của Motor Depot:

- 37 xe độc ​​đáo;

- Khung cảnh game rộng lớn;

- Điều kiện thời tiết khác nhau;

- Thay đổi năng động của ngày và đêm;

- Hơn mười loại công việc;

- Nhiều người chơi.

Game liên quan:

Police Car Driving cũng là tựa game mô phỏng lái xe mang tới cho bạn cơ hội điều khiển những chiếc xe cảnh sát, trong Police Car Driving, bạn sẽ vào vai một cảnh sát đầy nhiệt huyết, duy trì luật pháp bằng cách ngăn chặn những tên tài xế nguy hiểm.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motor Depot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motor depot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motor Depot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm