download Proton Bus Simulator Road Cho Android

Proton Bus Simulator Road

 Cho Android

Download Proton Bus Simulator Road - Game mô phỏng lái xe bus đường phố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Proton Bus Simulator Road là game mô phỏng lái xethú vị trong đó bạn sẽ tự tay lái những chiếc xe bus di chuyển trên các cung đường trong thành phố và thực hiện nhiệm vụ đưa đón khách. Proton Bus Simulator Road còn mang đến nhiều loại xe bus với giao diện có thể tùy chỉnh, nhiều loại bản đồ chơi được cập nhật liên tục.


1. Giới thiệu về Proton Bus Simulator Road

Proton Bus Simulator Road mô phỏng hành trình lái xe chân thực với việc đưa đón khách tại các địa điểm trong thành phố, bạn phải thể hiện vai trò của một người lái xe đầy trách nhiệm. Game mang đến hệ thống Skins có thể tùy chỉnh, chẳng hạn như trong phiên bản đô thị, có thể cá nhân hóa giao diện mô hình giao thông cũng như màu sắc các loại xe bus, bản đồ sẽ được tải liên tục khiên bạn không còn cảm thấy khó chịu.

proton bus simulator road

Download Proton Bus Simulator Road, Game mô phỏng lái xe bus đường phố

Proton Bus Simulator Road cung cấp 3 loại xe bus để điều khiển cùng với hình ảnh động như cửa sổ, mưa, cần gạt nước, cửa ra vào... mang đến tính chân thực trong từng màn chơi. Game hỗ trợ bảng chỉ dẫn tùy biến khi lái xe, mô hình xe bus được chế tạo đặc biệt để có mức độ chi tiết và hiệu suất tốt. Game còn có góc quay camera linh hoạt để bạn quan sát cả nội thất xe và đường phố khi lái xe.

2. Các đặc điểm chính của Proton Bus Simulator Road:

- Game mô phỏng điều khiển xe bus.
- Hệ thống bản đồ được cập nhật liên tục.
- 3 loại xe bus và các hình ảnh động chân thực.
- Tùy biến skin, các mô hình giao thông.

3. Game liên quan

Bus Simulator 18 cũng là game mô phỏng lái xe bus trên nền tảng PC, trong đó bạn sẽ được điểu khiển xe của các hãng nổi tiếng như Mercedes-Benz, Stra, MAN và IVECO, nhiệm vụ của bạn trong Bus Simulator 18 là di chuyển xe qua nhiều địa điểm, nhiều môi trường như ngã tư và cột đèn giao thông, các quận ngoại thành có cảng, có nhà máy, có cánh đồng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proton Bus Simulator Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proton bus simulator road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Proton Bus Simulator Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm