download Tourist Bus Off Road Drive Sim Cho Android

Tourist Bus Off Road Drive Sim

 Cho Android

Download Tourist Bus Off Road Drive Sim - Game mô phỏng lái xe bus chở khách du lịch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2021

Tourist Bus Off Road Drive Sim là game mô phỏng lái xe đưa bạn trải nghiệm hành trình du lịch trên chiếc xe bus 2 tầng và một chuyến du lịch không cần visa, thử thách lái xe qua những tình huống giao thông thực tế và những tai nạn nguy hiểm. Tourist Bus Off Road Drive Sim mang đến một số chế độ chơi, bối cảnh lái xe đa dạng và điều khiển dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Tourist Bus Off Road Drive Sim

Tourist Bus Off Road Drive Sim có lẽ là tựa game thích hợp cho những người yêu thích lái xe và du lịch, nhận nhiệm vụ vận chuyển khách du lịch bằng chiếc xe bus 2 tầng và bắt đầu các thử thách trên các tuyến đường trong và ngoài thành phố, chọn điểm đón khách và thả khách du lịch tại các điểm đỗ xe trên sườn đồi khác nhau. Trong quá trình lái xe bạn cần chú ý tốc độ kiếm được nhiều tiền hơn và mở khóa các phương tiện giao thông công cộng hạng nặng tiếp theo.

tourist bus off road drive sim

Download Tourist Bus Off Road Drive Sim, Game mô phỏng lái xe bus chở khách du lịch

Tourist Bus Off Road Drive Sim giả lập hành động xe bus ở 2 chế độ chơi khác nhau: chế độ miễn phí dành cho người mới bắt đầu, giống như một bài kiểm tra lái xe với nhiều nhiệm vụ; chế độ nghề nghiệp dành cho các chuyên gia là cơ hội vàng để khám phá các điểm du lịch hàng đầu thế giới. Người chơi có thể tự do lựa chọn các loại xe bằng xe bằng cách xem thông tin và mã lực để phục vụ cho công việc của mình.

2. Các đặc điểm chính của Tourist Bus Off Road Drive Sim:

- Game mô phỏng lái xe bus 2 tầng chờ khách du lịch.
- Nhận các hợp đồng tour du lịch đồi núi.
- 2 chế độ chơi khác nhau để lựa chọn.
- Khám phá các điểm du lịch hàng đầu thế giới.

3. Game liên quan

The Road Driver cũng là game mô phỏng lái xe nhưng đi kèm với nhiệm vụ chở khách và hàng hóa theo các hợp đồng vận tải, gây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình, game The Road Driver cho phép bạn mua các phương tiện vận tải, sở hữu chiếc xe của riêng mình, quản lý các tuyến đường và phát triển kinh doanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tourist Bus Off Road Drive Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tourist bus off road drive sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tourist Bus Off Road Drive Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm