download IDBS Bus Simulator Cho Android

IDBS Bus Simulator

 Cho Android

Download IDBS Bus Simulator - Game lái xe bus đưa đón học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/09/2019

Tựa game IDBS Bus Simulator sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ lái xe bus đưa đón khách tại Indonesia, mô phỏng môi trường giao thông đường phố chân thực và bạn phải học các quy tắc an toàn trong suốt hành trình lái xe của mình, thể hiện trách nhiệm và kỹ năng của một người lái xe chuyên nghiệp.




Tựa game mô phỏng lái xe IDBS Bus Simulator dành cho những ai thích trải nghiệm việc lái xe bus trên các cung đường giao thông thành phố và thực hiện nhiệm vụ đưa đón, trả khách đúng điểm quy định và đặc biệt trong game mô phỏng lái xe này bạn phải tuân thủ tuyệt đối các tín hiệu giao thông, đi đúng làn đường quy định.

idbs bus simulator

Download IDBS Bus Simulator, Game lái xe bus đưa đón học sinh

 

Không có quá nhiều lựa chọn về các loại xe bus trong IDBS Bus Simulator, tuy nhiên bạn sẽ được học hỏi các kỹ năng lái xe an toàn, đỗ xe đúng thời điểm và đúng nơi quy định để trả khách, đón khách lên xe. Game mang đến hệ thống điều khiển chân thực với các nút chạm trên màn hình cảm hứng, tích hợp hệ thống định vị GPS và bản đồ giao thông trực quan hỗ trợ cho người lái xe.

Ultimate Bus Driving cũng là tựa game mô phỏng lái xe bus nhưng được kèm theo một nhiệm vụ đặc biệt là đưa đón học sinh đi học, bạn phải thể hiện được các kỹ năng lái xe an toàn trong Ultimate Bus Driving để mang đến sự tin tưởng cho hành khách, đồng thời rèn luyện cho mình một tinh thần trách nhiệm tốt hơn.

 

Các tính năng chính của IDBS Bus Simulator:

 

- Game mô phỏng lái xe bus tại Indonesia

- Đưa đón khách tại các điểm chờ

- Môi trường giao thông chân thực

- Chế độ điều khiển đơn giản

- Bản đồ giao thông chi tiết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDBS Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idbs bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDBS Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm