download SNCF Cho Android

SNCF

 Cho Android

Download SNCF - Tìm kiếm và đặt các chuyến đi tại nước Pháp

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

SNCF thuộc top ứng dụng du lịch hỗ trợ cho các chuyến đi cho bạn trên các khu vực tại nước Pháp, bao gồm việc tìm kiếm, đặt chuyến và thanh toán tiền cho hành trình của bạn. SNCF cho phép bạn xem các chế độ vận chuyển có sẵn gần bạn trên bản đồ tích hợp, từ bất kỳ vị trí nào bạn đang đứng.


1. Giới thiệu về SNCF

SNCF giống như một trợ lý du lịch dành cho những người yêu thích nước Pháp với bản đồ và các thông tin chi tiết nhất về các chuyến đi và phương tiện giao thông tại đây. Bạn có thể tìm kiếm tất cả các tùy chọn có thể để đi từ A đến B và chọn hành trình tốt nhất theo sở thích và hành trình được đề xuất của bạn, di chuyển trên tất cả các phương thức vận tải gồm Taxi và xe có tài xế, RER, tàu điện ngầm, xe buýt, Transilien, xe điện, TER, các loại xe đưa đón từ trung tâm Paris đến các sân bay

sncf

Download SNCF trên Android, iPhone, Tìm kiếm và đặt các chuyến đi tại nước Pháp

SNCF cho phép bạn lên các kế hoạch du lịch mà không phải lo lắng về các thông tin giao thông, đồng thời nhận thông báo trong trường hợp bị gián đoạn hoặc tìm tất cả thông tin và tin tức về dòng của bạn trong tab cảnh báo, nhận đề xuất về hành trình thay thế; đặt vé TER của bạn trên toàn nước Pháp và tìm tất cả các ưu đãi TER cho chuyến đi ở mức thấp giá cả. Ứng dụng giúp xác thực các chuyến đi và thanh toán an toàn.

2. Các đặc điểm chính của SNCF:

- Tìm kiếm các chuyến đi trên toàn nước pháp.
- Di chuyển bằng nhiều phương thức vận tải.
- Lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch.
- Nhận thông báo khi chuyến đi bị gián đoạn.
- Đặt vé TER trên toàn nước Pháp với nhiều ưu đãi.

3. App liên quan

AccuWeather cũng là ứng dụng hỗ trợ du lịch với chức năng cung cấp thông tin dự báo thời tiết chính xác tại địa điểm bạn cần, theo dõi tình hình thời tiết khắc nghiệt qua bản đồ radar, bên cạnh đó AccuWeather còn có Widget độc đáo RealFeel Temperature sẽ cho bạn biết nhiệt độ thực tế ngoài trời là bao nhiêu, sau đó có thể chia sẻ cho người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SNCF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sncf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm